Nội dung
Hơn 150 cánh diều trên bầu trời hồ tràm

Thả diều được xem là nét đẹp văn hóa dân gian của Việt Nam. Mùng 1 và 2 Tết Dương lịch 2016 sẽ có hơn 150 cánh diều rực rỡ xuất hiện trên bầu trời Hồ Tràm. Bên cạnh những màn biểu diễn diều đẹp mắt và đầy màu sắc, lễ hội còn tạo điều kiện cho các em nhỏ được học về nghệ thuật làm diều cùng bố mẹ.

Hơn 150 cánh diều trên bầu trời hồ tràm

Hoạt động thả diều này nằm trong khuôn khổ Lễ hội Diều nghệ thuật Hồ Tràm do resort the grand Hồ Tràm Strip phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Bà Rịa tổ chức, quy tụ hơn 110 nghệ nhân đến từ 10 nhóm diều nghệ thuật Việt Nam. 

Hơn 150 cánh diều trên bầu trời hồ tràm

Lễ hội còn có sự góp mặt của đoàn biểu diễn diều chiến đấu trên không Rokkaku đến từ Nhật Bản sẽ đem lại cho người xem những cảm nhận mới mẻ và mãn nhãn về nét văn hóa độc đáo mới lạ.

Hơn 150 cánh diều trên bầu trời hồ tràm

Xen kẽ giữa những tiết mục biểu diễn thả diều, lễ hội Diều nghệ thuật Hồ Tràm còn đem tới âm nhạc sôi động bên hồ bơi, ảo thuật đường phố, biểu diễn cà kheo ấn tượng.

Hơn 150 cánh diều trên bầu trời hồ tràm

Những vũ công carnival uyển chuyển đầy màu sắc cùng những lớp tập yoga, bơi lội thư giãn xen kẽ giữa những hoạt động lễ hội sôi nổi. The Grand còn giới thiệu giá phòng chào năm mới "Ở 2 đêm, tặng thêm 1 đêm" với giá từ 3,6 triệu đồng++ một phòng một đêm.

Hơn 150 cánh diều trên bầu trời hồ tràm

Ngay tại khuôn viên The Grand có rất nhiều nhà hàng cung cấp những phong cách ẩm thực đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm món ăn quốc tế cho du khách. Ngoài ra, phương tiện di chuyển cao cấp của The Grand sẽ đảm bảo cho chuyến đi của du khách luôn an toàn, đánh dấu một khởi đầu suôn sẻ cho năm mới thịnh vượng.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm