Nội dung

Paramount Animation vừa công bố ngày ra rạp chính thức của “The Little Prince” (Hoàng Tử Bé) tại Mỹ là ngày 18/3/2016.

The Little Prince (Hoàng Tử Bé) của Antoine de Saint-Exupéry là một cuốn sách được nhiều người yêu thích nhất, được dịch ra nhiều thứ tiếng nhất trên thế giới và được nhiều trẻ em đọc nhất mặc dù nó không phải là cuốn sách dành riêng cho trẻ em. Trong cuốn tiểu thuyết này có những chủ đề khá người lớn như cô đơn, tuyệt vọng, tình bạn, tình yêu và sự mất mát. Chính vì thế, phiên bản chuyển thể The Little Prince của đạo diễn Mark Osborne (Kung Fu Panda, The SpongeBob SquarePants Movie) được khán giả nóng lòng chờ đón. Sau trailer cực kỳ cảm động ra mắt tại liên hoan phim Cannes vào tháng 5 vừa qua, đến hôm nay nhà sản xuất lại tiếp tục phát hành thêm một đoạn trailer mới của phim. 

Trailer mới của "The Little Prince"

hoàng tử bé tung trailer mới và công bố ngày ra rạp

hoàng tử bé tung trailer mới và công bố ngày ra rạp

Chuyển thể một trong những cuốn tiểu thuyết được yêu thích nhất mọi thời đại lên màn ảnh và nay vẫn là một cuốn sách bán chạy sau 72 năm, đây thực sự là việc gây ra nhiều áp lực đối với đạo diễn Mark Osborne. Thay vì đi theo câu chuyện trong cuốn sách gốc, bộ phim kể thông qua con mắt của Cô Gái Nhỏ và người hàng xóm - một phi công lập dị già, người từng có một cuộc phiêu lưu và tìm thấy Hoàng Tử Bé. 

hoàng tử bé tung trailer mới và công bố ngày ra rạp

hoàng tử bé tung trailer mới và công bố ngày ra rạp

Ông nói: "Hoàng Tử Bé cho tôi một cơ hội kể một câu chuyện rất riêng và theo một phong cách mới. Trước đây tôi chưa từng nghĩ đến việc thực hiện một tác phẩm chuyển thể và lại là một tác phẩm vô cùng khó khăn như thế này. Đó là lý do tại sao tôi muốn dự án này được làm theo kiểu phi truyền thống. Nó không hoàn toàn giống hệt một dự án chuyển thể mà giống nhiều hơn một tác phẩm thực hiện để tỏ lòng tôn kính Antoine de Saint-Exupéry".

Bộ phim thực hiện kéo dài trong 5 năm với yêu cầu công việc của hàng trăm chuyên gia hoạt hình và chia thành hai đội. Đạo diễn Mark Osborne nói: "Ngay từ đầu, tôi biết rằng chúng tôi sẽ kết hợp CG (Computer Generated - mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) và hoạt hình stop-motion (bắt chuyển động). Khi đi theo con đường đó, bạn sẽ tạo ra một bài toán thẩm mỹ sáng tạo rất cụ thể. Stop-motion có một góc nhìn cụ thể vì các đối tượng được quay bằng một camera với ánh sáng thực, nên chúng tôi muốn dùng CG để pha trộn. Chúng tôi sử dụng rất nhiều kỹ thuật ánh sáng và kỹ thuật khí quyển trong quá trình mô phỏng hình ảnh bằng máy tính để tạo cảm giác chuẩn nhất". 

Câu chuyện xoay quanh Cô Gái Nhỏ (Mackenzie Foy) đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào một trường có uy tín. Cô bé được người mẹ tham công tiếc việc (Rachel McAdams) cổ vũ rằng nếu được vào trường này, cô sẽ có một tương lai cực kì tuyệt vời. Chính vì thế con đường của cô con gái đến tuổi trưởng thành đã được bà mẹ lên kế hoạch từng phút. Chỉ còn một vài tuần cho đến khi mùa hè kết thúc và Cô Gái Nhỏ có nhiệm vụ phải học cật lực. Nhưng cô bé đã sớm bị phân tâm bởi Ngài Phi Công (Jeff Bridges), người hàng xóm già lập dị, có một chiếc máy bay cũ ở sân sau của ông. 

Qua câu chuyện của Ngài Phi Công già, Cô Gái Nhỏ bước vào một thế giới huyền bí nơi mà mọi việc đều có thể xảy ra. Cô được nghe kể về một lần bị rơi máy bay, ông đã gặp được một Hoàng Tử Bé (Riley Osborne - con trai đạo diễn Mark Osborne, lồng tiếng) sống trên một hành tinh không lớn hơn cậu ta là bao nhiêu. Hoàng Tử rơi vào tình yêu với một bông hồng (Marion Cotillard). Bên cạnh đó còn có nhiều nhân vật kỳ lạ mà hoàng tử biết gồm: Rắn (Benicio Del Toro), Cáo (James Franco), Người Tự Phụ (Ricky Gervais), Vua (Bud Cort) và Doanh Nhân (Albert Brooks), người tìm cách sở hữu các ngôi sao.

hoàng tử bé tung trailer mới và công bố ngày ra rạp

Bên cạnh việc phát hành trailer mới, Paramount Animation cũng công bố ngày ra rạp chính thức của The Little Prince tại Mỹ là ngày 18/3/2016.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm