Nội dung

phan hoàng thunguyễn diệu linh được công ty Elite Việt Nam cử đi tham dự cuộc thi. Hai chân dài vừa khởi hành lúc 15h tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Hai cô đã có khoảng thời gian thi cùng nhau trong cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao Tương lai 2012 nên khá thân thiết.

Hoàng thu diệu linh thi siêu mẫu châu á
Người mẫu Phan Hoàng Thu.

Đại diện Elite cho biết, hành trang của Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh được chuẩn bị kỹ lưỡng theo yêu cầu Ban tổ chức. Hai cô gái nhận được sự hỗ trợ của nhiều nhà thiết kế. Nhà tạo mẫu Lan Hương và Hoàng Hải tài trợ trang phục áo dài và váy dạ hội cho Hoàng Thu. Còn Diệu Linh nhận được sự hỗ trợ từ nhà thiết kế Tuấn Hải (áo dài) và Lê Thanh Hòa (trang phục dạ hội).

Do nhận được thông tin về cuộc thi khá sớm nên cả hai đều dành thời gian tập luyện thể hình cùng với huấn luyện viên riêng, với chế độ tập luyện gắt gao cùng chế độ ăn uống khoa học để giữ được số đo hình thể tốt nhất. Ngoài ra, hai cô cùng được đạo diễn hình ảnh Henry Hubert tập huấn về cách tạo phong cách trình diễn cũng như chụp hình để nâng cao trình độ chuyên môn trong các phần thi. Cả hai người mẫu đều tự tin, thoải mái và phấn chấn trước khi lên đường.

Hoàng thu diệu linh thi siêu mẫu châu á
Nguyễn Diệu Linh.

Phan Hoàng Thu cao 1,72m, số đo ba vòng 89-60-89. Cô từng đoạt Giải vàng Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao Tương lai 2012, đồng thời đoạt thêm giải phụ Miss Bikini.

Nguyễn Diệu Linh cao 1,72m số đo ba vòng 85-62-88. Cô là Á quân Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012. Năm 2010, cô từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam.

Asia Super Model Contest được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Cuộc thi gồm hai vòng: vòng loại và vòng chung kết. Năm nay cuộc thi có sự tham gia của các người đẹp đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam, Myanmar, Philippines và Mông Cổ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 14/7. Năm ngoái, người mẫu Việt Nam - Lan Khuê - đoạt giải ba tại cuộc thi này.

Huy Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục