Nội dung

Đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đam mê trang sức kim cương. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện "Happy Happy…DOJI!!!" áp dụng hết ngày 2/7. Bên cạnh đó doji còn trình làng bộ sưu tập (vỏ) nhẫn kim cương “Big & Bigger” với ưu đãi 30% và ưu đãi tới 50% cho các loại trang sức khác. 

Doji ưu đãi 20 cho 60 viên kim cương
Những viên kim cương này được kiểm định bởi DJL (Viện Ngọc học và trang sức DOJI) và GIA. Trong đó, những viên kim cương tự nhiên, chất lượng tốt được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế bởi DOJILAB (DJL) với tiêu chuẩn 4C (Giác cắt, độ tinh khiết, trọng lượng, màu sắc) nghiêm ngặt.
Doji ưu đãi 20 cho 60 viên kim cương
Không chỉ có nhiều kích cỡ khác nhau, những viên kim cương trắng tinh khiết còn có kích thước đẹp, mang ý nghĩa tài lộc, may mắn theo quan niệm của người phương Đông như: 4,5mm, 5,4mm, 6,3mm… (tổng 9) hay 6,8mm, 5,68mm… (lộc, phát).

Doji ưu đãi 20 cho 60 viên kim cươngDoji ưu đãi 20 cho 60 viên kim cươngDoji ưu đãi 20 cho 60 viên kim cươngDoji ưu đãi 20 cho 60 viên kim cương

Doji ưu đãi 20 cho 60 viên kim cương
Tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, hạnh phúc trường tồn với độ cứng cao nhất trong các loại đá quý, kim cương viên màu trắng thường được dùng làm nhẫn đính hôn. Không chỉ giúp cho người sở hữu khẳng định đẳng cấp sang trọng, kim cương trong các thiết kế nhẫn đính hôn còn là lời nguyện ước cho hạnh phúc vĩnh cửu, bền lâu của lứa đôi.

Hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI toàn quốc xem tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục