Nội dung
hoa hậu thế giới người việt phải nói tiếng việt

Đại diện của các đơn vị tổ chức cuộc thi. Ảnh: H.K.

"Đây là hoạt động giao lưu văn hóa nhằm hướng thanh niên gốc Việt trở về với cội nguồn, phát huy truyền thống đại đoàn kết dân tộc, hòa nhập cộng đồng, cùng góp sức xây dựng đất nước", ông Dương Xuân Nam - Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức - phát biểu.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, sân khấu nước Hòn Ngọc Việt sẽ trở thành một ngôi nhà Việt Nam thật hoành tráng và ấm cúng, để xứng đáng là nơi hội tụ các nhan sắc Việt từ khắp năm châu.

hoa hậu thế giới người việt phải nói tiếng việt

Nguyễn Hồng Điệp, một thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Ảnh: Tiền Phong.

Tuy thành phần Ban giám khảo chung cuộc được giữ bí mật đến phút chót, nhưng Ban tổ chức cũng tiết lộ sẽ có hai vị khách mời đến từ Anh và Ukraine tham gia chấm điểm các người đẹp. Giá vé cho đêm chung kết dao động từ 200.000 đến 1 triệu đồng. Ban tổ chức sẽ trích một số tiền từ việc bán vé để ủng hộ quỹ nạn nhân chất độc da cam và quỹ đền ơn đáp nghĩa thanh niên xung phong.

Cuộc thi do báo Tiền Phong kết hợp Đài truyền hình Việt Nam, báo Thanh Niên và Công ty cổ phần Vinpearl tổ chức. Đêm chung kết 2/9 sẽ được VTV3, VTV4 truyền hình trực tiếp cho khán giả người Việt trên toàn thế giới.

K.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đơn giản với nội y AMO

Công ty thời trang Triumph International vừa tung ra mẫu đồ lót mới AMO cho thị trường châu Á với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng. Hàng bán tại các siêu thị Việt Nam từ trung tuần tháng 8.

Xem thêm  

Triển lãm đồ cưới 2007

Những mẫu áo cưới mới nhất của Bảo Fashion, Milano, Hoa Mộc Miên, Dấu Yêu... đang được trưng bày tại "Triển lãm đồ cưới 2007", tổ chức ở Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM, từ ngày 16 đến 19/8.

Xem thêm  

Thanh Mai tránh lặp lại chính mình

"Dù công việc bận rộn nhưng làm gì tôi cũng cố gắng một ngày ngủ vừa đủ 7-8 giờ. Do công việc nên tôi chỉ có thể mua máy móc tự tập ở nhà và cố gắng duy trì cường độ thường xuyên", Thanh Mai chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Xem thêm