Nội dung
Đơn giản với nội y amo
Đơn giản với nội y amo

Với khẩu hiệu “Đẹp hơn, tự tin hơn”, AMO đã và đang rất thành công tại thị trường các nước châu Á như Singapore, Trung Quốc, Thái Lan. AMO đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, giá cả hợp lý và có tính thông dụng.

Đơn giản với nội y amo
Đơn giản với nội y amo

Tại Việt Nam, bộ sưu tập “AMO mang thời trang đến gần bạn hơn” giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Từ các loại trang phục lót cơ bản ôm gọn, nâng đỡ, bảo vệ sức khỏe bầu ngực, đến những kiểu dáng nâng ngực thời trang và quyến rũ.

Đơn giản với nội y amo

AMO cũng tạo một sức hút hoàn toàn mới với những họa tiết ren, hoa, những gam màu “tôn” da và cả những trang phục lót đồng bộ đúng điệu mang lại vẻ quyến rũ và tự tin.

 P.A.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Triển lãm đồ cưới 2007

Những mẫu áo cưới mới nhất của Bảo Fashion, Milano, Hoa Mộc Miên, Dấu Yêu... đang được trưng bày tại "Triển lãm đồ cưới 2007", tổ chức ở Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM, từ ngày 16 đến 19/8.

Xem thêm  

Thanh Mai tránh lặp lại chính mình

"Dù công việc bận rộn nhưng làm gì tôi cũng cố gắng một ngày ngủ vừa đủ 7-8 giờ. Do công việc nên tôi chỉ có thể mua máy móc tự tập ở nhà và cố gắng duy trì cường độ thường xuyên", Thanh Mai chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Xem thêm  

Đầm bầu Mommy giảm giá 20%

Những chiếc váy áo với chất liệu vải thô và lụa vừa đảm bảo tiêu chí về thẩm mỹ, giúp bạn nhỏ gọn hơn, vừa làm cho bạn có cảm giác mát mẻ giữa cái nóng mùa hè. Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại 50A Hàng Bài, Mommy giảm giá 20% tất cả mặt hàng.

Xem thêm  

Người mẫu Irina Sheik

Irina quá sắc sảo so với những hình dung thông thường về các cô gái Nga. Cặp mắt xám lạnh, đôi môi dày gợi cảm, cô ghi dấu ấn lớn đầu tiên trong sự nghiệp với serie ảnh đồ tắm trên Sports Illustrated.

Xem thêm