Nội dung

Trong tháng 8, các khu vực nước ngoài có thí sinh gốc Việt sẽ cùng nhau trải qua vòng bán kết. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam tại Anh và một số nước lân cận (5-8/8); Hoa hậu Việt Nam tại các nước thuộc khu vực SNG (7/8); Hoa hậu Việt Nam tại CHLB Đức và một số nước châu Âu (5-11/8); Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ và các nước lân cận (đầu tháng 8).

Các thí sinh trong nước cũng vượt qua vòng bán kết vào trung tuần tháng 8, ở hai đầu Nam - Bắc. Chung kết được tổ chức từ 18/8 đến 2/9 tại khu du lịch Hòn Ngọc Việt - Nha Trang.

Hoa hậu thế giới người việt 2007 hướng về nguồn cội

Jennifer Phạm - Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 có thể sẽ tham gia cuộc thi "Hoa hậu thế giới người Việt 2007". Ảnh: danong.

Theo dự kiến của Ban tổ chức, sẽ có khoảng 60 thí sinh (trong đó hơn 40 người đẹp ngoài nước) tham gia đêm cuối cùng. Các người đẹp phải trình diễn kỹ năng biểu diễn trang phục áo dài dân tộc, áo tắm, trang phục tự chọn và thi ứng xử. Ngoài ra, 3 giải phụ Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Du lịch, Hoa hậu Biển sẽ được trao cho thí sinh xuất sắc trong từng lĩnh vực.

Á hậu 1 nhận giải thưởng trị giá 8.000 USD. Giải thưởng của Á hậu 2 là 5.000 USD. Các giải phụ mỗi giải nhận tiền thưởng trị giá 1.000 USD.

Trước băn khoăn về việc liệu có xảy ra sự bất thường cho các hoạt động thi cử của thí sinh tại nước ngoài, ông Dương Xuân Nam - Trưởng Ban tổ chức - khẳng định, đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở mỗi khu vực để tránh rắc rối. Tiêu chí Ban giám khảo chấm cho người đoạt vương miện phải vừa mang nét đẹp hiện đại của thế kỷ mới, lại vừa giữ được nét truyền thống của người phụ nữ Việt dù sống ở bất cứ nơi đâu.

Các hoạt động tiếp theo của Hoa hậu sẽ chỉ được công bố sau khi cuộc thi kết thúc. Hiện tại, danh sách Ban giám khảo cũng được giữ kín nhằm tránh sự quấy rầy trước ngày thi.

Lê Bảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu Miranda Kerr

Thiên thần tóc nâu này đến từ Australia. Nhan sắc lộng lẫy, cử chỉ khêu gợi, Miranda còn sở hữu một thứ hiếm thấy ở các siêu mẫu khác: sự thân thiện, hòa đồng. Cô là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hiệu thời trang đồ lót nổi tiếng.

Xem thêm  

Hồng Ngọc: ‘Tôi không dùng đồ giả’

"Thích hip-hop nên từ tính cách đến ăn mặc, tôi luôn đi theo phong cách này. Tuy nhiên, bây giờ tôi chững chạc và chín chắn hơn, vì thế tùy vào mỗi sân khấu mà tôi có trang phục hợp lý", ca sĩ chia sẻ.

Xem thêm