Nội dung

Bộ sưu tập La Vie En Rose (Cuộc sống màu hồng) của Đỗ Mạnh Cường được tổ chức tại California, Mỹ vào 14/6. Thông qua Cory, nhà thiết kế gốc Việt tại Mỹ, đỗ mạnh cường mời janine tugonon - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2012 - chụp bộ ảnh và tham dự show. Sau buổi chụp, người đẹp còn tỏ ý muốn dự casting để tham gia trình diễn catwalk.

Hoa hậu philippines làm khách mời show đỗ mạnh cường

Hoa hậu Janine Tugonon.

Janine Tugonon tốt nghiệp Đại học Pontifical and Royal tại Manila và hiện làm việc tại công ty người mẫu Aston (Aston Model Agency). Cô cũng đang theo học ngành điện ảnh ở Hollywood, California. 

Đỗ Mạnh Cường là một trong số ít các nhà thiết kế Việt có show diễn cá nhân thường niên được tổ chức công phu. Với bản tính kỹ lưỡng, anh luôn đặt ra những đòi hỏi cao cho chương trình nhằm mang đến những show diễn gây ấn tượng với khán giả.  

Hoa hậu philippines làm khách mời show đỗ mạnh cường

Nhà thiết kế dựng nên một bãi biển trong khu vực biểu diễn của show Xuân Hè 2014 tại TP HCM.

Năm nay, Đỗ Mạnh Cường quyết định có sự thay đổi lớn cho show Xuân Hè 2015. Khác với mọi lần ra mắt ở Việt Nam, lần này nhà thiết kế tổ chức show trong khu vườn thơ mộng tại một lâu đài cổ hơn 100 tuổi, nằm trên ngọn đồi của thành phố Beverly Hills (California, Mỹ). Nếu những show trước được tổ chức vào buổi tối thì chương trình này sẽ diễn ra vào ban ngày để khán giả có thể hòa mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục