Nội dung

- Được mệnh danh là “nhà thiết kế của những hoa hậu”, định nghĩa về cái đẹp đối với Thanh Hòa là như thế nào?

- Về điều này mỗi người đều có quan niệm khác nhau. Do tính chất công việc nên tôi được tiếp xúc với nhiều người đẹp, mỗi người đều có một phong thái riêng. Đối với tôi, vẻ đẹp của người phụ nữ phải toát lên từ sự thanh lịch. Tôi nhận ra rằng "vừa đủ" thay vì "làm quá lên" là cách làm đẹp đơn giản nhưng tinh tế. Một trang phục vừa người, tôn dáng, gương mặt thanh thoát với lối trang điểm nhẹ nhàng, cũng đã đủ để chinh phục lòng người. Phụ nữ đẹp giống như một bông hoa, họ biết cách để tôn lên nét đẹp của mình thay vì quan tâm thái quá hay thờ ơ với vẻ ngoài.

Lê thanh hòa nét thanh lịch là cảm hứng thiết kế của tôi

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

- Theo anh, một người phụ nữ thế nào thì được gọi là thanh lịch?

- Theo tôi, được đánh giá là một người phụ nữ thanh lịch là phần thưởng lớn đối với người phụ nữ. Bởi thanh lịch không chỉ ghi nhận về ngoại hình, mà còn thể hiện ở phong thái, cách hành xử. Sự thanh lịch không chỉ toát lên từ những bộ quần áo sang trọng, trang sức đắt tiền, cầu kỳ, mà là ở cốt cách, vẻ đẹp tự nhiên người phụ nữ thể hiện ra ngoài.

- Vậy để trở nên đẹp quyến rũ và thanh lịch, phụ nữ cần những điều gì?

- Khi nói về vẻ đẹp của một người phụ nữ, người ta sẽ nghĩ ngay đến trang phục và trang điểm. Ngoài việc lựa chọn một bộ trang phục đơn giản, tinh tế, cùng với phong cách trang điểm tự nhiên, nước hoa cũng là yếu tố tạo nên sự thanh lịch cho phụ nữ. Hương nước hoa thanh lịch, cổ điển giúp người phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp. Phái mạnh luôn bị hương nước hoa của phụ nữ cuốn hút và gây ấn tượng. Nhiều người sử dụng nước hoa theo thói quen, sở thích. Nếu chịu khó tìm hiểu, các cô gái sẽ biết được mỗi loại nước hoa sẽ có riêng cho mình 3 tầng mùi hương, từ nhẹ nhàng sôi nổi đến sâu lắng, để tạo dấu ấn riêng cho bản thân và gây ấn tượng với người đối diện.

Lê thanh hòa nét thanh lịch là cảm hứng thiết kế của tôi

Cái đẹp để lại ấn tượng lâu dài cho lê thanh hòa là một nét đẹp thanh lịch và tao nhã.

Trong những mỹ nhân xung quanh anh, ai là người có vẻ đẹp thanh lịch mà anh nhắc đến?

Với tôi đó chính là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ở Thảo, tôi tìm thấy sự thanh lịch tao nhã, vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ.

- Nguồn cảm hứng làm việc của anh thường bắt nguồn từ đâu?

- Tôi luôn theo đuổi phong cách thiết kế thanh lịch, điều này thể hiện xuyên suốt trong các bộ sưu tập của tôi. Hoa hậu Đặng Thu Thảo với vẻ đẹp nhẹ nhàng mà quý phái luôn là nguồn cảm hứng bất tận với tôi. Không cần váy áo cầu kỳ hay trang điểm quá đậm, trang phục đơn giản cũng đủ để Thảo toát lên sự thanh lịch và sang trọng. Mỗi khi tiếp xúc với cô ấy, tôi luôn bị ấn tượng và thu hút.

Lê thanh hòa nét thanh lịch là cảm hứng thiết kế của tôi

Đặng Thu Thảo là hình tượng “nàng thơ” mà Lê Thanh Hòa đang theo đuổi.

- Anh thể hiện sự thanh lịch như thế nào trong bộ sưu tập mới của mình?

- Thiết kế này lấy cảm hứng từ phom dáng của thập niên 1960 với sự cách tân theo xu hướng hiện đại, tông màu chủ đạo là màu trắng, cùng những đường nét tinh tế. Tôi trung thành với phong cách thời trang này vì tôi muốn giúp người phụ nữ khám phá vẻ đẹp tự nhiên của bản thân.

Thúy An

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp tới sẽ tiếp tục xuất hiện trong một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự thanh lịch của người phụ nữ do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện. Bộ sưu tập ra mắt ngày 25/4 để chào đón Downy Timeless - hương thơm thanh lịch và quý phái thuộc bộ sưu tập Downy nước hoa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục