Nội dung
Hoa hậu phần lan ăn ảnh nhất miss international

Hoa hậu Phần Lan được bầu là Hoa hậu Ảnh. Ảnh: GlobalBeauties.

Karoliina, 22 tuổi, là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Phần Lan (Miss Suomi) 2006. Cô cao 1,73 m, sống tại Tampere, thành phố lớn thứ ba Phần Lan. Cùng với danh hiệu Hoa hậu Ăn ảnh Trung Quốc, cô còn được trao tấm thẻ ghi danh và món quà của nhà tài trợ là một chiếc ôtô đồ chơi.

52 thí sinh của các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự cuộc thi Miss International lần thứ 46, diễn ra tại Nhật và Trung Quốc. Đại diện của Việt Nam là Vũ Ngọc Diệp, người từng giành danh hiệu Hoa hậu Biển VN 2006. Các Hoa hậu Phần Lan, Serbia, Tây Ban Nha và Venezuela là các ứng cử viên hàng đầu của chiếc vương miện.

Hoa hậu phần lan ăn ảnh nhất miss international

Vũ Ngọc Diệp bên thiếu nhi Trung Quốc. Ảnh: Elite.

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi do Hiệp hội Văn hóa quốc tế (Kokusai Bunka Kyokai) của Nhật tổ chức. Phóng viên xứ hoa anh đào đã chọn người đẹp Thái Lan là Hoa hậu Ảnh của họ.

Mai Trần (theo Globalbeauties)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ấm áp với ‘Khoảnh khắc thời gian’

Chuyển giao giữa khí trời mát mẻ của mùa thu và cái lạnh của mùa đông, nhãn hiệu Việt Thy vừa giới thiệu bộ sưu tập mới trong chương trình thời trang thu đông 2006. Với những chất liệu thun, len, kaki, len dệt kim, kate..., màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng đơn giản, những mẫu lần này mang vẻ đẹp rất mộc mạc.

Xem thêm  

Trang sức vàng hình cá sấu

Sự kết hợp giữa biểu tượng của sức mạnh và quyền lực đã làm nên đẳng cấp cho các thiết kế trang sức vàng hình cá sấu. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu dưới đây.

Xem thêm  

Người mẫu Anne Vyalitsyna

Cô gái mang vẻ đẹp Nga thuần khiết này mới 19 tuổi, và là gương mặt triển vọng của làng thời trang thế giới. Anne cho biết, cô ôm ấp ước mơ trở thành người mẫu từ khi còn bé xíu, lúc chơi đùa với những cô búp bê Barbie.

Xem thêm