Nội dung
Hoa hậu đức đăng quang hoa hậu châu âu

Shahrivar Shermine, Hoa hậu châu Âu 2005.

Nữ hoàng sắc đẹp mới của châu Âu cao 1,74 m, vừa tốt nghiệp đại học, thông thạo tiếng Anh và Pháp. Shahrivar rất thích cưỡi ngựa và bơi lội. Đối thủ của cô trong cuộc đua giành danh hiệu cao quý này là các hoa hậu đến từ 35 quốc gia châu Âu khác.

Shahrivar đã chinh phục được ban giám khảo gồm 7 thành viên, do người mẫu Adriana Karembeu làm trưởng ban và ca sĩ Charles Aznavour và nhà tạo mẫu Paco Rabanne. Hoa hậu châu Âu phải đáp ứng được các tiêu chí: là đại diện cho vẻ đẹp, sự thanh lịch và tinh thần đoàn kết của người dân châu lục này.

H.T. (theo AFP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trương Ngọc Ánh: ‘Nhan sắc tựa như miếng trầu’

"Nói thật lòng, tôi thấy chuyện kinh doanh và người đẹp không liên quan đến nhau. Lợi thế của sắc đẹp ngoại hình có chăng là một chút thiện cảm lúc ban đầu. Còn mọi việc sau đó tùy thuộc vào những yếu tố khác", người mẫu Trương Ngọc Ánh - cô gái "chân dài" thành đạt nhờ cái đầu - tâm sự.

Xem thêm  

Nguyễn Huỳnh Thanh An mong về thăm quê hương VN

"Mặc dù ở Mỹ nhưng tôi luôn nghĩ mình là người Việt Nam. Tôi lúc nào cũng theo dõi những biến chuyển của đất nước qua báo chí và truyền thông. Tôi vui mừng khi thấy cuộc sống người dân VN đã sung túc hơn", Hoa hậu Áo dài Bắc California 2005 tâm sự.

Xem thêm  

Thời trang ‘Nắng’ cho mùa hè

Lấy cảm hứng từ nắng vàng rực rỡ và những buổi chiều hè lãng mạn, một số nhà thiết kế trẻ đã thực hiện các mẫu sưu tập gửi đến khán giả. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 13/3, tại Nhà hát thành phố, quận 1, TP HCM.

Xem thêm  

Áo vest trẻ trung

Từ kiểu dáng cổ điển, nhà tạo mẫu Giorgio Armani đã cách điệu những chiếc áo vest trở nên độc đáo và hiện đại. Cổ áo được được thêm những đường bèo nhún hoặc đường viền xinh xắn mang đến cho phái đẹp vẻ quyến rũ và trẻ trung.

Xem thêm