Nội dung

Hoa hậu có vòng mông hơn 1 mét nhờ ăn đạm đậu nành

Suzy Cortez 

Suzy Cortez là đương kim hoa hậu của cuộc thi Miss Bum Bum (Hoa hậu Siêu vòng 3) Brazil. Cô có vòng 3 kích cỡ tới hơn 1 mét và rất săn chắc, quyến rũ. Suzy Cortez phủ nhận mình có vóc dáng đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà cho rằng vòng 3 siêu sexy của mình là nhờ chế độ luyện tập cũng như ăn uống đúng cách. 

Hoa hậu có vòng mông hơn 1 mét nhờ ăn đạm đậu nành

Hoa hậu Siêu vòng 3 Suzy Cortez

Suzy Cortez cho biết bản chất cô vốn có vòng mông lớn, tập thể dục giúp nó trở nên nở nang, vun cao, tròn trịa và hấp dẫn hơn. Nếu không có tập luyện thì Suzy Cortez không bao giờ có được phần hậu nổi tiếng thế giới như hiện tại. 

người đẹp Brazil cũng tiết lộ rằng cô thực hiện chế độ ăn rất đặc biệt để có được thân hình nóng bỏng. Cô không ăn nhiều thịt mà thực hiện chế độ ăn giàu thực vật. Trong nhiều bữa, người đẹp còn hoàn toàn ăn chay. 

"Tôi là một người ăn chay. Chế độ ăn của tôi toàn là rau, quả ngọt và đạm đậu nành" - Suzy Cortez tiết lộ. 

Trong đó đạm đậu nành là thứ quan trọng nhất giúp Suzy duy trì được cơ bắp nở nang ở vùng mông và đùi. Chế độ ăn thực vật cũng giúp Hoa hậu Siêu vòng 3 2015 có làn da mịn màng, trẻ trung, mượt mà.

Hoa hậu có vòng mông hơn 1 mét nhờ ăn đạm đậu nành

Vòng 3 hơn 1 mét của Suzy Cortez

Tiết lộ về chế độ luyện tập để có vòng 3 như ý, Suzy Cortez cho biết cô thường tập khá vất vả. Mỗi ngày người đẹp tập một tiếng và chú trọng vào vòng 3. Cô thường chăm chỉ tập bài tập squat cùng tạ (đứng lên ngồi xuống kết hợp gánh tạ). Đây là bài tập tác động vào nhóm cơ mông lớn nhất và có thể gánh tạ có giá đỡ hỗ trợ lên tới gần 200 kg.

Ngoài ra, cùng với việc tập bài nở mông, cô cũng đốt mỡ các bộ phận khác nhờ chạy và nhảy. Hiện tại Suzy vẫn độc thân, vì thế cô tập trung vào việc tập luyện cùng ăn uống để làm đẹp. 

Tuy vậy theo Suzy Cortez, mỗi người có một vóc dáng và đặc điểm cơ thể khác biệt nhau. Do đó, bài tập hay chế độ ăn có thể phù hợp với cô nhưng lại không tương thích với người khác. Vì thế bạn cần thử nghiệm hoặc thuê chuyên viên tư vấn hoặc huấn luyện viên thể hình để xây dựng chế độ ăn cùng tập hoàn hảo nhất với mình. 

Hoa hậu có vòng mông hơn 1 mét nhờ ăn đạm đậu nành

Hoa hậu có vòng mông hơn 1 mét nhờ ăn đạm đậu nành

Hoa hậu có vòng mông hơn 1 mét nhờ ăn đạm đậu nành

Cô có vóc dáng rất sexy và bốc lửa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Jennifer Phạm hé lộ bí quyết chăm sóc làn da tuổi 30.

Bước vào tuổi 30, Jennifer Phạm càng đẹp đằm thắm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Không chỉ rạng ngời trên sân khấu, lúc giản đơn của cuộc sống đời thường, Jennifer vẫn đẹp tươi tắn, tự nhiên. Bí quyết vẻ đẹp tươi trẻ của nàng chính là từ làn da căng mịn, tươi sáng.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm