Nội dung

Bí mật nhan sắc của gái hư gợi tình nhất hàn quốc

Vẻ non tơ mơn mởn của Sulli

Nữ ca sĩ  sulli có thể bị coi là "con ghẻ quốc dân" vì những scandal ồn ào trong suốt thời gian qua, nhưng ít ai có thể phù nhận được nhan sắc dễ say lòng người của cựu thành viên nhóm nhạc f(X). Sulli có vẻ đẹp được ca ngợi là ngây thơ nhưng rất đỗi gợi tình, tỏa lên từ thần thái, làn da ngọc ngà trắng ngần, thân hình quyến rũ.

Bí mật nhan sắc của gái hư gợi tình nhất hàn quốc

người đẹp này có thần thái rất thu hút

Dưới đây là những bí quyết làm đẹp của "gái hư" xứ Hàn:

1. Bí quyết cho hình thể chuẩn

Bí quyết của Sulli khá độc đáo, đó là thổi phồng một chiếc túi nilon cỡ trung cho nó phồng lên như quả bóng. Sau đó dùng chân tâng túi nilon này trong không trung, cố gắng giữ được càng lâu càng tốt. 

Ngoài ra trong một chương trình truyền hình thực tế, Sulli còn biểu diễn khả năng dùng ngón chân nhặt bút trên sàn, sau đó đưa lên cao. Cách này giúp hoạt động chân khá thú vị.  

Bí mật nhan sắc của gái hư gợi tình nhất hàn quốc

Cô thường tập bằng những phương pháp độc đáo

2. Cách giúp gương mặt thon gọn

Sulli có khuôn mặt thon gọn mà không cần phải gọt cằm như nhiều người đẹp Hàn Quốc khác. Theo tiết lộ, mỗi ngày cô dành khoảng nửa tiếng để thực hiện bài massage mặt trước khi đi ngủ. Khi thực hiện massage, cô dùng thêm kem dưỡng để tăng hiệu quả. 

Nguyên tắc mát xa quan trọng đó là luôn thực hiện theo chiều ngược với chiều chảy xệ của làn da và ngược mặt. Bạn sử dụng cách miết nếp nhăn như người ta là phẳng rãnh quần áo. Tuy nhiên cần làm thật nhẹ tay nếu không muốn da mặt bị tổn thương, gây phản tác dụng.

Sulli còn dùng một loại dụng cụ chuyên dụng để massage cho khuôn mặt thon nhỏ. Cách này làm giảm bớt mỡ ở quai hàm, giúp mặt gọn gàng, thanh tú. Dụng cụ này có dạng chữ Y, đầu lắp những thanh lăn. Theo tiết lộ mỗi ngày cô dùng nó 10 phút và sử dụng đều đặn. 

Bí mật nhan sắc của gái hư gợi tình nhất hàn quốc

Sulli mát xa hàng ngày để có khuôn mặt thon gọn

3. Bí quyết ăn để đẹp 

Bí mật nhan sắc của gái hư gợi tình nhất hàn quốc

Ăn rau cần và uống nhiều nước là bí quyết đẹp của Sulli

Sulli thích nhất là ăn rau cần. Loại rau này vừa giàu vitamin lại dồi dào chất xơ, giúp da đẹp , thanh lọc chất độc hại khỏi cơ thể. Ngoài ra rau cần còn giúp giảm cân hiệu quả. Loại rau này tốt cho việc giảm mỡ ở vòng eo. 

Ngoài ra Sulli còn uống rất nhiều nước. Vì thế làn da cô luôn căng mọng, quyến rũ. 

Bí mật nhan sắc của gái hư gợi tình nhất hàn quốc

Sulli có làn da luôn ngậm nước

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm