Nội dung
Hoa hậu ấn độ bị nghi đóng phim khiêu dâm

Anara Gupta lúc đăng quang.

Năm 2001, Anara Gupta đoạt vương miện hoa hậu bang lớn nhất miền Bắc Ấn Độ nhờ vẻ đẹp trời phú, dù lúc ấy cô mới 15 tuổi. Từ đó, Anara mơ tưởng đến ngày bước chân vào thế giới điện ảnh. Trong thời gian này, nhà doanh nghiệp Narinder Kohli kinh doanh trong lĩnh vực điều hành truyền hình cáp địa phương thường dẫn cô đến các khu nghỉ mát để tham gia biểu diễn thời trang.

Cuối tháng 10/2004, nhiều người dân Ấn sững sờ khi nghe tin cô bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn về tội truyền bá và tham gia đóng phim khiêu dâm.

Sau khi bị bắt, Anara phát biểu với báo chí: "Thế giới hào quang đã đẩy tôi vào chốn cặn bã này". Cô cay đắng cho biết, chỉ vài ngày sau khi đoạt vương miện, cô bắt đầu bị những người trong ban tổ chức lạm dụng tình dục. Kohli đã cưỡng bức và dọa sẽ giết nếu cô dám tố cáo. Anara thú nhận: "Họ ép tôi phải đóng phim sex, vì họ nói như vậy mới chóng trở thành diễn viên điện ảnh. Lúc đó tôi quá non nớt nên đã tin lời họ".

Cũng theo lời khai của Anara, cô liên tục bị Kohli hăm dọa sẽ tung cuốn phim sex nếu không chịu bán dâm mang tiền về cho hắn. Anara đã bán thân cho nhiều đại gia, trong đó có cả đại biểu hội đồng lập pháp địa phương. Mỗi lần bán thân, Anara nhận 10.000-50.000 rupee (3,6-18 triệu đồng).

Sau khi cảnh sát tìm thấy nhiều đĩa phim CD khiêu dâm có hình ảnh của Anara Gupta, cô bị bắt giữ. Cảnh sát cho biết thêm, từ vụ này họ đã phát hiện ra đường dây khiêu dâm và thu hồi hàng nghìn đĩa CD đồi trụy.

Đầu tháng 11/2004, Anara được tại ngoại. Trong thời gian này, nhà doanh nghiệp Narinder Kohli bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ tai tiếng tưởng đã sáng tỏ, bất ngờ vào ngày 9/12/2004, Anara gửi khiếu nại lên toà án tối cao của bang Jammu và Kashmir xin rút lại toàn bộ lời khai trước đây, và tố cáo cảnh sát đã ép cô thú nhận hành vi phạm tội. Trong đơn khiếu nại, cô khẳng định mình chưa bao giờ đóng phim sex. Ngoài ra, Anna còn gửi đơn khiếu nại cho Cục điều tra trung ương Ấn Độ tố cáo cảnh sát bắt giữ cô dù không có lệnh bắt, sau đó uy hiếp tinh thần và dùng vũ lực ép cô khai nhận chuyện đóng phim khiêu dâm. Anara yêu cầu giám định hình ảnh cô trong các đĩa CD khiêu dâm, đòi cảnh sát phải bồi thường thiệt hại 10 triệu rupee (3,6 tỷ đồng) vì đã làm tổn hại đến danh dự hoa hậu.

Đầu năm 2005, các chuyên gia phòng thí nghiệm khoa học hình sự tại Hyderabad thông báo, cô gái trong cuốn phim khiêu dâm mà cảnh sát bang Jammu và Kashmir gửi đến giám định không phải là hoa hậu Anara Gupta. Cuộn phim tiếp tục được gửi đến giám định tại phòng thí nghiệm khoa học điều tra trung ương ở bang Chandigarh. Kết quả, nữ diễn viên chính là Anara vì có đến 22/25 đặc điểm chân dung mang ra đối chiếu giống với cô.

Trước 2 kết quả giám định khác nhau, cảnh sát thừa nhận chưa có bằng chứng rõ ràng để kết tội, và rút quyết định khởi tố Anara. Bốn cảnh sát bị khởi tố vì hành vi giam giữ Anara trái pháp luật, 5 cảnh sát khác bị đình chỉ công tác vì cho phép Anara trả lời phỏng vấn trong thời gian tạm giam.

Hiện các đĩa phim đồi truỵ được coi là có sự tham gia của Anara tiếp tục được gửi đi giám định lần ba tại phòng thí nghiệm ở Gujarat.

(Theo Pháp Luật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dự đoán thời trang Oscar

Tấm thảm đỏ của lễ trao giải Oscar là sàn diễn thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Sao và các nhà thiết kế cùng “hợp tác làm ăn” để lăng xê lẫn nhau. Những hợp đồng quảng cáo trong năm có thể gợi ý trước cho khán giả về thời trang của đêm Oscar.

Xem thêm  

Thiết kế trình diễn của Christian Lacroix

Bộ sưu tập dưới đây được lấy ý tưởng từ những bộ trang phục của tầng lớp quý tộc Pháp thời kỳ Phục hưng. Ưu điểm của những thiết kế này là sự tinh tế trong từng đường nét tạo dáng và cách sử dụng màu sắc hoàn hảo.

Xem thêm  

Naomi Campbell từng xài cocaine

Danh tiếng trên sàn catwalk có thể chẳng bao giờ đến với siêu mẫu người Anh nếu cô không tỉnh táo tạm biệt "hàng trắng". Tuy rất hạnh phúc vì cai nghiện thành công nhưng “con báo đen” thừa nhận, đó là một cuộc đấu tranh vô cùng gian nan.

Xem thêm