Nội dung
Hình ảnh của chiếc Royal Enfield Himalayan 450 đã sẵn sàng sản xuất đã lộ diện thực tế trên mạng. Chiếc xe phiêu lưu dự kiến sẽ được bán vào cuối năm nay và dự kiến ra mắt vào ngày 01/11/2023. Hơn nữa, hồ sơ nhãn hiệu mới nhất của nhà sản xuất xe Ấn Độ đã đăng ký cho cái tên Guerilla 450 có thể dành cho mẫu xe Himalayan 450 mới này.

Hình ảnh thực tế của royal enfield himalayan 450 đã sẵn sàng ra mắt
Royal Enfield Himalayan 450 sẵn sàng ra mắt, trông ổn nhỉ?

Hình ảnh thực tế của royal enfield himalayan 450 đã sẵn sàng ra mắt
Về mặt thiết kế, Himalayan 450 mới trông giống với Himalayan 411 trước đây. Tuy nhiên, nhà sản xuất Ấn Độ cũng đã đưa ra một số thay đổi. Phía trước có đèn LED hình tròn, kính chắn gió và tấm chắn bùn sửa đổi. Royal Enfield đang cung cấp bánh xe nan hoa, phuộc trước dạng hành trình ngược. Cả 2 bánh đều được trang bị phanh đĩa đơn kết hợp ABS 2 kênh.

Hình ảnh thực tế của royal enfield himalayan 450 đã sẵn sàng ra mắt

Hơn nữa, bình xăng dường như lớn hơn và xe có thiết kế yên ngồi chia đôi. Có nhiều giá đỡ hành lý cho nhiều cấu hình như thùng, hộp bên, hộp trên cùng,... Himalayan 450 sẽ được định vị như một cỗ máy du lịch hoàn chỉnh.

Chiếc xe này cũng có cụm đồng hồ kỹ thuật số mới. Royal Enfield cũng đã cập nhật thiết bị công tắc điều khiển mới, hi vọng nó cũng tích hợp ổ cắm USB và kết nối điện thoại thông minh Bluetooth.

Hình ảnh thực tế của royal enfield himalayan 450 đã sẵn sàng ra mắt

Himalayan 450 mới dựa trên nền tảng 450cc mới. Nền tảng mới này sẽ tiếp tục tạo ra nhiều loại xe khác nhau. Động cơ xi-lanh đơn mới này dự kiến sẽ có công suất khoảng 35-40 HP và mô-men xoắn 40 Nm, hộp số 6 cấp. Động cơ này cũng đi kèm tùy chọn làm mát bằng chất lỏng.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về giá của chiếc xe mới này, nhưng chúng ta có thể mong đợi Himalayan 450 sẽ có giá khoảng 3 lakh INR (84 triệu đồng). Điều này có nghĩa là chiếc xe này sẽ đối đầu với những đối thủ như KTM 390 Adventure, BMW G310GS.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm