Nội dung
Mình vốn là người không có quy củ, từ thời sinh viên đã ăn uống chẳng theo giờ giấc gì cả, thường bỏ bữa sáng, lại thèm ăn khuya. Bởi thế mà mình thường gặp tình trạng đau dạ dày , lúc đói cũng đau, ăn no càng đau.

Mình cũng đi khám bệnh, rồi uống thuốc ít hôm, thấy ổn ổn lại ngưng thuốc. Vài tháng sau bệnh lại tái phát. Mình nghe mọi người bảo bắp cải trị bệnh dạ dày rất tốt, nhưng chẳng dám tin, đến lúc đọc bài báo về nội dung này trên một trang uy tín của nước ngoài thì mình quyết định sẽ thử. Dù sao thì chữa bệnh bằng thực phẩm vẫn tốt hơn là uống một vốc thuốc, các bạn cùng tham khảo nhé!

Hết hẳn viêm loét dạ dày chỉ sau 1 tháng uống nước bắp cải

Bệnh loét dạ dày cứ tái phát thường xuyên khiến em mệt mỏi.

Bắp cải có chứa thành phần tự nhiên đóng vai trò như một loại thuốc sử dụng trong điều trị loét. Thực tế là từ những năm 1950, bác sĩ y khoa Garrett Cheney tại Đại học Stafford (Anh) đã phát hiện ra công dụng tuyệt vời này của bắp cải. Ông đã nghiên cứu và nhận thấy rằng dùng khoảng 1,1 lít nước ép bắp cải mỗi ngày có thể giúp giảm đau và điều trị loét dạ dày hữu hiệu hơn cả những phương pháp điều trị thông thường.

Một trong những lợi ích lớn nhất của bắp cải chính là tăng cường sức đề kháng của niêm mạc dạ dày. Bắp cải chứa hợp chất gefarnate, tương tự như carbenoxolone – một trong những phương thuốc dùng điều trị viêm loét dạ dày. Thực tế, các hợp chất này kích thích các tế bào tạo thành hàng rào bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự tấn công của a-xít.

Hết hẳn viêm loét dạ dày chỉ sau 1 tháng uống nước bắp cải

Mỗi ngày mình đều uống hơn 1 lít nước ép bắp cải.

Các nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu Trung ương Ấn Độ đã tiến hành thí nghiệm nước ép bắp cải trên chuột lang bị loét. Theo đó, dưới kính hiển vi, các nhà nghiên cứu nhận thấy những tế bào có sự thay đổi đáng kể, chứng minh rằng nước ép bắp cải làm tăng chất nhầy, tái xây dựng tế bào bị hư hỏng, giúp vết loét hồi phục hoàn toàn. Bắp cải có tính chất kháng sinh tốt, tiêu diệt nhiều vi khuẩn có hại, trong đó có vi khuẩn pylori, được xem là tác nhân gây loét dạ dày.

Cách thực hiện

Bạn lấy bắp cải rửa sạch, để ráo, chần qua nước sôi. Sau đó vớt ra cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước.

Hết hẳn viêm loét dạ dày chỉ sau 1 tháng uống nước bắp cải

Nước ép bắp cải lúc vừa xay xong. 

Mỗi ngày, dùng khoảng 1.000ml nước ép bắp cải, có thể uống thay nước. Dùng liên tục từ 1-2 tháng (tùy vào tình trạng bệnh), viêm loét dạ dày sẽ không còn nữa.

Hết hẳn viêm loét dạ dày chỉ sau 1 tháng uống nước bắp cải

Chúc các bạn nhanh hết bệnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

7 thứ không nên cho vào máy xay sinh tố

Trào lưu giảm cân với các loại sinh tố đa dạng khiến máy xay sinh tố trở thành dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp của các chị em. Tuy nhiên, có phải nguyên liệu nào cũng cho được vào chiếc...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm