Nội dung
Càng trưởng thành, do tính "cảnh giác" tăng cao nên chúng ta càng khó tính trong việc chọn bạn. Bước sang tuổi 25, ngưỡng cửa chín chắn của cuộc đời, bạn nghĩ mình đã có trong tay được mấy người để gọi là thân?

Nếu may mắn, có thể trước tuổi 25 bạn sẽ có được những người bạn tốt như thế này:

1. Luôn hiểu bạn cần gì

Đây là kiểu bạn rất cần thiết trong cuộc sống. Họ biết bạn cần những gì, sẵn sàng giải đáp những câu hỏi cũng như thắc mắc của bạn. Bạn đang băn khoăn không biết nên đến salon nào để làm tóc? Cô bạn này sẽ là người tư vấn cho bạn. Có thể nói bạn sẽ không thể làm gì được nếu thiếu người bạn kiểu này.

10 kiểu bạn bè nhất định phải có trong đời khi bước sang tuổi 25

Hai bạn là cặp bài trùng trong các bữa tiệc.

2. Thường xuyên nói chuyện với bạn vào lúc nửa đêm

Đây là người bạn có thể tin tưởng được mỗi khi thất tình hoặc gặp phải những chuyện buồn tương tự. Người bạn kiểu này sẽ luôn dành cả đêm để tâm sự cùng bạn. Bạn sẽ luôn thấy bản thân được an ủi và bớt cô đơn phần nào.

3. Giúp bạn xả stress vào những ngày cuối tuần

Người bạn kiểu này sẽ luôn đến nhà bạn vào mỗi cuối tuần và tìm mọi cách để lôi bạn ra đường. Trước đó, họ sẽ khoác lên người bạn một chiếc đầm thật gợi cảm để cùng nhau quậy tưng tại một bữa tiệc nào đó. Kiểu bạn này sẽ giúp bạn quên đi mọi phiền muộn một cách nhanh chóng.

10 kiểu bạn bè nhất định phải có trong đời khi bước sang tuổi 25

Hai người thường xuyên "ăn ngủ" cùng nhau.

4. Hay đến nhà bạn ngủ lại và tâm sự cùng bạn

Mỗi khi người bạn này đến nhà và ngủ lại, bạn biết rằng mình sẽ có một đêm thật thú vị. Cả 2 sẽ nói đủ thứ chuyện với nhau trong hầu hết thời gian và quên đi cuộc sống xô bồ ngoài kia. Người này chính là chỗ dựa đáng tin cậy cho bạn.

5. "Cày" phim cùng bạn

Đây là kiểu bạn sẵn sàng đem bắp rang đến nhà bạn và cùng bạn xem hết bộ phim này tới bộ phim khác trong suốt hàng giờ đồng hồ. Kiểu bạn này sẽ giúp bạn có những kỉ niệm thật đẹp mỗi khi nhớ về.

10 kiểu bạn bè nhất định phải có trong đời khi bước sang tuổi 25

Cả 2 thân như chị em và thường chia sẻ với nhau mọi thứ.

6. Giúp bạn sớm quên người yêu cũ

Người bạn kiểu này sẽ luôn ở bên cạnh an ủi động viên bạn mỗi khi thất tình và luôn nhắc nhở bạn đừng bao giờ nhắn tin cho người yêu cũ. Người bạn này luôn biết cách giúp bạn không phải đau khổ thêm một lần nữa.

7. Thẳng thắn

Người bạn kiểu này luôn thành thật và chỉ nói lên điều thật sự đúng đối với bạn. Họ không thể khen mái tóc của bạn nếu nó không đẹp, hoặc những điều tương tự như thế. Bạn luôn dành sự tôn trọng cho người bạn này, tuy nhiên đôi lúc bạn hơi sợ khi họ quá thẳng thắn.

10 kiểu bạn bè nhất định phải có trong đời khi bước sang tuổi 25

Họ giúp bạn quên đi mọi buồn phiền trong cuộc sống.

8. Luôn cầu tiến cùng bạn

Đây là người bạn luôn đặt ra những chỉ tiêu hàng năm và làm mọi cách để hoàn thành nó. Bất cứ khi nào cả 2 ở cùng nhau, họ sẽ luôn thao thao bất tuyệt về những vấn đề xoay quanh việc đổi mới bản thân, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Người bạn kiểu này sẽ giúp bạn có một cuộc sống luôn hướng về phía trước.

9. Thân nhau như chị em

Đây là người bạn đã quen biết và thân thiết trong nhiều năm. Cả 2 giống như chị em hơn là những người bạn thông thường. Các bạn hiểu rõ nhau hơn bất kì ai khác. Và bạn biết rằng cả 2 sẽ làm bạn với nhau cho tới cuối đời dù cho có chuyện gì xảy ra.

10 kiểu bạn bè nhất định phải có trong đời khi bước sang tuổi 25

Họ tiếp thêm nguồn năng lượng sống cho bạn.

10. Luôn sống hết mình

Bạn rất ấn tượng với người bạn kiểu này, bởi đã không gặp thì thôi, mỗi lần gặp họ đều luôn vui vẻ và hết mình trong mọi chuyện. Chỉ cần có người bạn kiểu này tham gia tại một buổi tiệc, bạn biết chắc rằng tối nay sẽ là một đêm tuyệt vời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

7 thứ không nên cho vào máy xay sinh tố

Trào lưu giảm cân với các loại sinh tố đa dạng khiến máy xay sinh tố trở thành dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp của các chị em. Tuy nhiên, có phải nguyên liệu nào cũng cho được vào chiếc...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm