Nội dung

Cuối tháng 5/2016 Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam và tham dự Gala "Mãnh lực của sắc đẹp” do hoa hậu Thu Hoài tổ chức. Tại đây người đẹp xứ "cảng thơm" đã khiến không ít sao Việt cũng như đông đảo báo giới, người hâm mộ bất ngờ về nhan sắc không tuổi của cô. Dù đã U37 nhưng nữ luật sư Linh Linh trong phim "Quy luật sống còn" vẫn sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Hé lộ bí quyết trẻ lâu của hồ hạnh nhi

Dù đã 37 tuổi nhưng gương mặt Hồ Hạnh Nhi không hề xuất hiện nếp nhăn

Trong chuyến đi này nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi không ngần ngại chia sẻ đến các fan của mình bí quyết gìn giữ tuổi xuân. Cùng tìm hiểu bí quyết giúp Á hậu Hong Kong 1999 đẹp mãi với thời gian.

Uống đủ nước

Mỗi ngày Hồ Hạnh Nhi đều uống đủ 2 lít nước vì nước sẽ giúp hạn chế khô da, loại bỏ tạp chất, cải thiện lưu thông máu, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

Uống sữa tươi nguyên chất

Sữa tươi bổ sung đầy đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày cũng như chứa nhiều vitamin cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ

Hồ Hạnh Nhi tẩy tế bào chết 1-2 lần trong tháng và thường xuyên đắp mặt nạ được làm từ các loại hoa quả, để da được bổ sung dưỡng chất một cách thường xuyên và trở nên tươi trẻ, căng tràn sức sống theo thời gian.

Đi spa mỗi tháng 1 lần

Việc chăm sóc da tại nhà rất quan trọng nhưng chưa đủ, cô thường đến spa ít nhất mỗi tháng 1 lần để chăm sóc da. Ngoài ra Á hậu Hồng Kông 1999 còn thường xuyên áp dụng công nghệ mới để giúp làn da tươi trẻ theo thời gian. Trong số đó có thể kể đến phương pháp Pigment Control.

 Hé lộ bí quyết trẻ lâu của hồ hạnh nhi

Hồ Hạnh Nhi được bác sĩ tư vấn tại Khơ Thị

Pigment Control hiệu quả trong điều trị nhiều loại bệnh da liễu, đặc biệt là nám da. Tình trạng tàn nhang, nám mảng, đốm nâu được cải thiện rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên. Với các loại nám cứng đầu như nám chân sâu, nám nội tiết, nám hỗn hợp mà các công nghệ thông thường điều trị thất bại cũng đạt được kết quả khá cao. Tại Việt Nam, Khơ Thị là viện thẩm mỹ sở hữu phương pháp Pigment Control được nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn sử dụng.

 Hé lộ bí quyết trẻ lâu của hồ hạnh nhi

Hồ Hạnh Nhi được ví như “vẻ đẹp không tuổi, thách thức thời gian”. Tìm hiểu thêm công nghệ Pigment Controm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com.

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm