Nội dung

Vào ngày 1/6, thương hiệu thời trang Hàn Quốc H:CONNECT khai trương cửa hàng mới tại đà nẵng , nâng tổng lượng cửa hàng sở hữu lên con số ba. Đây là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận gần hơn thời trang và phong cách đường phố Hàn Quốc với mức giá cạnh tranh. Sự kiện thu hút hàng trăm tín đồ thời trang tới xem và mua hàng.

 hconnect ra mắt giới trẻ tại đà nẵng

Sau 6 tháng kinh doanh, H:CONNECT quyết định đặt chi nhánh thứ ba tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại Đà Nẵng-Vincom Plaza (910A Ngô Quyền, Hải Châu). Cửa hàng có không gian mua sắm hiện đại phù hợp với những thiết kế hướng tới khách hàng năng động. Bên cạnh đó, người mua không cần đi xa mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ như những cửa hàng đặt tại Hàn Quốc.

 hconnect ra mắt giới trẻ tại đà nẵng

Sự kiện khai trương cũng chính thức giới thiệu bộ sưu tập mùa hè mới nhất của H:CONNECT, bao gồm các tông màu chủ đạo là những màu nổi bật nhưng không quá phô trương và gam màu pastel thời thượng. Màu sắc trẻ trung, họa tiết bắt mắt là xu hướng thời trang mùa hè năm nay. Ngoài ra, thiết kế váy hoa vẫn luôn được yêu thích trong suốt năm qua.

 hconnect ra mắt giới trẻ tại đà nẵng

Không gian dành cho phái đẹp với những trang phục có phong cách đa dạng, hiện đại.

 hconnect ra mắt giới trẻ tại đà nẵng

Không chỉ là thời trang dành cho nữ giới, H:CONNECT mang lại những thiết kế khỏe khoắn, hợp xu hướng và nam tính dành cho phái mạnh.

 hconnect ra mắt giới trẻ tại đà nẵng

Màu vàng trẻ trung kết hợp với những phụ kiện như túi tote hay balo nhỏ cho ngày hè năng động.

 hconnect ra mắt giới trẻ tại đà nẵng

Quần sooc, váo thun là sự lựa chọn thường thấy của những tín đồ thời trang cho buổi cắm trại hay dạo phố mỗi khi hè đến. Một chiếc áo sơ mi buộc ngang eo sẽ làm tăng độ cá tính cho bộ trang phục.

 hconnect ra mắt giới trẻ tại đà nẵng

Bên cạnh những bộ đồ năng động, khỏe khoắn, thương hiệu còn cho ra mắt các thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng. Một chiếc đầm voan họa tiết hoa sẽ đem lại vẻ tươi mát mà duyên dáng cho phái đẹp.

Trần Phương

Hệ thống cửa hàng H:CONNECT:

- Đà Nẵng: Ô 10, tầng L1, Vincom Plaza, quận Sơn Trà.

- Hà Nội: Ô 10-11, tầng L2, Vincom Nguyễn Chí Thanh, quận  Đống Đa.

- TP HCM: Ô 10A, tầng 2, Crescent Mall, quận 7

Facebook: www.facebook.com/HConnectvietnam/

Shopping online: vn.hconnect.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục