Nội dung

Chiều 20/4, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2018 mang tên Mặt trời phương Đông trên du thuyền neo ở vịnh Hạ Long. Những dãy núi hùng vĩ cùng không gian xanh ngát biển trời trở thành phông nền cho buổi trình diễn. Nhà thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên trên tầng thượng của boong tàu để tôn vinh các mẫu trang phục của anh.

* Show thời trang trên du thuyền Hạ Long

 bữa tiệc thời trang lê thanh hòa trên du thuyền triệu usd
 
 
 bữa tiệc thời trang lê thanh hòa trên du thuyền triệu usd

Minh Triệu ôm mèo mở màn show. 

Sàn catwalk nằm ở tầng trên cùng của thuyền, với độ cao bằng một ngôi nhà bốn tầng. Trong khi các người mẫu trình diễn, du thuyền chuyển động chậm theo hình tròn như thể sân khấu xoay, giúp khách mời tận hưởng cảnh đẹp ở các vị trí khác nhau.

Qua Mặt trời phương Đông, khán giả thấy một Lê Thanh Hòa quen thuộc với sự thanh lịch nhưng vẫn mới mẻ, phá cách.

Nhà thiết kế chọn vịnh Hạ Long tổ chức show vì không gian phù hợp với tinh thần anh hướng đến trong bộ sưu tập: sự khoáng đạt, mạnh mẽ nhưng cũng trữ tình, bay bổng. Anh lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trời - biểu tượng của quyền uy, năng lượng, sức mạnh và sự tái sinh - để thiết kế những trang phục.

Show được chia thành ba phần, do 18 người mẫu thể hiện. Phần đầu tiên, các mẫu hóa thân thành những nàng tiểu thư quý phái trong những dáng váy xòe, peplum quen thuộc gắn với tên tuổi Lê Thanh Hòa. Lượt giữa là màn xuất hiện những cô nàng yêu thích sự nổi bật trong những thiết kế sử dụng chất liệu xuyên thấu ngoại nhập cùng phom dáng hiện đại, hợp mốt. Phần cuối là các thiết kế dạ hội được thêu, đính kết cầu kỳ bằng thủ công theo phong cách Haute Couture.

 bữa tiệc thời trang lê thanh hòa trên du thuyền triệu usd

Những bông hoa hướng dương thể hiện vẻ đẹp của mặt trời.

Trang phục cổ điển thập niên 1960-1970 cũng được Lê Thanh Hòa tái hiện qua ngôn ngữ thời trang. Hoa hướng dương, biểu tượng của mặt trời, xuất hiện tràn ngập trong bộ sưu tập với nhiều sắc thái khác nhau, từ to đến nhỏ, từ in đến thêu, kết cườm... Sự sáng tạo của nhà thiết kế thể hiện qua việc xử lý chất liệu ánh kim, ren, lưới... mang đến nhiều nét mới mẻ trên những phom dáng ứng dụng quen thuộc như váy cut-out, váy xòe chữ A... Những phụ kiện ton-sur-ton với trang phục được đặt thiết kế riêng dành cho bộ sưu tập và bán với số lượng giới hạn.

52 mẫu thiết kế truyền tải vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại, đủ mạnh mẽ, tự tin nhưng cũng e ấp, tinh tế. Họ tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng như những tông màu chủ đạo trắng, vàng, kem xuyên suốt bộ sưu tập. Lê Thanh Hòa tự tin bộ sưu tập của mình không quá rực rỡ, nổi bật nhưng vẫn có điểm nhấn riêng trong từng thiết kế.

 bữa tiệc thời trang lê thanh hòa trên du thuyền triệu usd

Một mẫu váy thêu hình ảnh tàu trên vịnh Hạ Long. 

Phần trình diễn của các người mẫu được chăm chút về ý tưởng. Mở màn, Minh Triệu thong thả ôm mèo trắng bước ra sàn diễn. Kết màn là sự xuất hiện của Phạm Hương với hình ảnh nữ thần trong bộ váy in họa tiết mặt trời và khung cảnh vịnh Hạ Long. Bộ trang phục cuối cùng là sự giao hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và con người. Phải mất đến hai tháng, nhà thiết kế mới hoàn thành được bộ váy với mong muốn có một cái kết hoàn hảo cho show.

Trong các show của Lê Thanh Hòa, buổi diễn này giới hạn khách mời nhất, chỉ 60 người, đa số là bạn bè và các người đẹp từng gắn bó với anh.  ít khách, sự kiện diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật. Các người mẫu thể hiện bộ sưu tập được tán thưởng nhiệt tình. Khách mời cùng các ngôi sao không giữ khoảng cách, cùng nhau nhảy múa, vui đùa đến tận đêm sau khi kết show.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục