Nội dung

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 diễn ra vào ngày 20/4 giữa biển trời Hạ Long. lê thanh hòa cho biết từ lâu anh đã ấp ủ ý định tổ chức show thời trang trong khung cảnh của kỳ quan thiên nhiên thế giới. Nhưng đến giờ, dự định đó mới thành hiện thực. Anh thiết kế một bộ sưu tập mang đúng tinh thần thiên nhiên với sự khoáng đạt, mạnh mẽ nhưng cũng bay bổng, lãng mạn. 

 lê thanh hòa làm show thời trang trên du thuyền triệu usd

Bối cảnh diễn ra buổi trình diễn bộ sưu tập. 

sàn catwalk là boong tàu dài 50 m, 15 người mẫu sẽ đi theo hình chữ  U. Những dãy núi, biển trời và vẻ cổ điển của chiếc du thuyền tạo thành bức phông nền hoàn hảo cho bộ sưu tập. Sau khi show kết thúc, khách mời được dùng tiệc tối và nghỉ qua đêm trên tàu. Nhà sản xuất muốn mang đến cho mỗi khách mời trải nghiệm mới mẻ với việc xem show kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng và khám phá những thắng cảnh nổi tiếng của vịnh Hạ Long. 

Buổi ra mắt bộ sưu tập chỉ giới hạn trong 100 khách mời. Ngoài dàn mẫu quen thuộc, những nàng thơ gắn liền với Lê Thanh Hòa như Đỗ Mỹ Linh, H’Hen Nie, Huyền My,  Thanh Tú... đã nhận lời mời đến xem show. 

Lê Thanh Hòa sinh năm 1985, tốt nghiệp thủ khoa ngành thời trang, khoa Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Kiến trúc TP HCM. Anh bắt đầu bước vào làng thời trang với giải 3 cuộc thi Bộ sưu tập đầu tay do báo Mực Tím tổ chức.Năm 2009, anh đoạt giải quán quân cuộc thi Thiết kế thời trang thuần khiết. Lê Thanh Hòa từng tham gia nhiều sân chơi thời trang lớn như Đẹp Fashion Show, Elle Show, Vietnam International Fashion Week... Anh cũng là người đồng hành về trang phục cho nhiều người đẹp Việt như Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Hà Thu, Huyền My, Phạm Hương... 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục