Nội dung

Sau đêm mưa bão, ngày mai trời sẽ lại sáng thôi...

Tôi đã từng tin có những chuyện trên đời, người ta dù có muốn cũng sẽ không thay đổi được. Tôi cũng đã từng nghĩ, rằng dù có cố gắng đến đâu, nghị lực của bản thân cũng sẽ thua hiện thực tàn khốc... Người ta thường chối bỏ những thứ mà họ quả quyết rằng có quyết tâm thì cũng không thay đổi được. Tại sao lại không tự là anh hùng cho chính cuộc đời mình?

Hãy trở thành nữ anh hùng cho chính cuộc đời của bạn

phụ nữ trên thế gian này, yếu đuối lắm, dại khờ lắm. Và một khi người phụ nữ bắt đầu biết yêu thì tất cả những đắng cay họ chịu đựng rồi cũng sẽ hóa thành ngọt ngào, dù họ có phải tự mình thôi miên chính đôi mắt của mình. Tình yêu kỳ diệu nhưng cũng là một chất kịch độc với trái tim phụ nữ, từ một trái tim lành lặn được nuôi dưỡng suốt bao nhiêu năm, nó sẽ dần dần mang những vết hằn, vết sẹo, rỉ máu. Và chẳng ai hay, tồi tệ nhất chính là trái tim ấy sẽ chẳng bao giờ có thể lành lặn lại được nữa. Người ta thường tự lo cho nỗi đau của riêng mình, và đàn ông cũng vậy. Chẳng có người đàn ông nào đủ bao dung để đau cùng một nỗi đau của một người phụ nữ, dù cho họ thật lòng yêu thương người đó. Vì ai cũng bận, ai cũng có trăm ngàn nỗi lo, và phụ nữ - họ mãi mãi trong con mắt nam giới sẽ chỉ là gánh nặng... Quan trọng là có ai đủ hy sinh để cả đời không rũ bỏ gánh nặng ấy không?

Hãy trở thành nữ anh hùng cho chính cuộc đời của bạn

Tôi, tôi luôn tin rằng, nếu không có ai dũng cảm đứng ra làm anh hùng cho chính cuộc đời một người, vậy phái nữ chúng ta hãy tự mình làm điều đó. Chúng ta không có quyền lựa chọn cuộc sống và tình yêu cho riêng mình, vì đó là duyên phận. Trên cuộc đời vô thường này, không một ai đoán trước được điều gì... Có những thứ gần ngay trước mắt mà hóa ra lại rất xa, không thể nắm giữ dễ dàng vốn như chính bản thân đã dự định. Rồi có cả những điều không mong muốn có thể ập đến bất cứ lúc nào mà chẳng cần một tín hiệu chuẩn bị cho một cơn bão lớn. Sau cánh cửa đầy hoa hồng ấy, liệu bạn có can đảm trở thành nữ anh hùng cho chính cuộc đời mình?

Hãy trở thành nữ anh hùng cho chính cuộc đời của bạn

Hãy trở thành anh hùng cho chính cuộc đời mình. Hãy đủ dũng cảm để đương đầu dù biết rằng để đi qua một con đường trải đầy hoa hồng là không dễ dàng. Hãy luôn tin rằng, sau một đêm mưa bão, trời sẽ lại sáng thôi. Quan trọng là bạn có đủ bản lĩnh để đương đầu hay không? Cuộc đời mỗi con người giống như một trang sách, sao không tự mình viết lên, sao không để chính mình là Hero cho kịch bản cuộc đời mình? Tình yêu rồi cũng sẽ cúi đầu trước bản lĩnh một người phụ nữ kiên cường... Trên thế gian này, tôi từng nghe nói, rằng một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ biết giấu nước mắt của mình vào trong, sẽ không để ai nhìn thấy chính bản thân mình đã từng yếu đuối như thế nào.

Đừng chờ đợi, đừng yêu một ai đó không thuộc về bạn nữa. Bạn không thể mãi là nạn nhân mãi được... Đứng dậy làm nữ anh hùng cho cuộc đời mình đi thôi...!

Hà Ngân -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gửi em trai của chị...

Xem bộ phim tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chẳng hiểu sao chị thấy nhớ thằng út nhà mình vô cùng.lâu rồi chị bận bịu học hành,rồi quya cuồng trong tình...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm