Nội dung

Cuộc sống mỗi con người đều lắm lúc hay đôi lần trải qua những năm tháng, những giây phút đau khổ , đó là những khoảng thời gian họ gọi là địa ngục. Nếu nói cuộc đời con người là dài thì hãy biết rằng khoảng thời gian địa ngục chỉ chiếm một phần và ắt hẳn tương lai sẽ có ánh nắng từ thiên đàng. Nếu nói cuộc đời con người là ngắn thì bạn còn chờ gì nữa mà không sống vội và hưởng thụ hả bạn? Sống hết mình, sống trọn vẹn, sống lạc quan để cho đời ganh tị!

Hãy thử nghĩ đi:

Lúc bạn chán nản, tâm trạng tệ hại và tâm hồn ủ dột, bạn có thấy khó chịu không? Bạn viết một stt buồn lên face book và chờ đợi những lời an ủi từ bạn bè người thân? Ừ, họ có hỏi thăm, họ có quan tâm đấy, nhưng làm sao gỡ rối được lòng bạn? Họ cũng đến bất lực với nỗi buồn của bạn mà thôi, cũng chẳng ngu ngốc để tâm trạng của bạn làm cuộc sống của họ không vui. Chỉ có bản thân là liều thuốc hữu hiệu nhất đưa bạn thoát khỏi tình trạng tồi tệ ấy – nghĩ khác đi, tích cực vào và sống lạc quan lên nhé. Sẽ rất khó đấy, tôi biết, nhưng hãy dũng cảm và nghị lực.

Hãy sống lạc quan cho đời ganh tị

Bạn sống thoải mái, sống khỏe và sống bình an, bạn thấy dễ chịu chứ? Bạn viết một stt vui lên face book, chẳng phải chờ đợi, những người xung quanh sẽ cũng chia vui với hạnh phúc và niềm lạc quan của bạn. Họ sẽ phải trầm trồ và ganh tị với bạn biết bao như thế có phải thích thú lắm không, cuộc đời tươi mới và thật đẹp đẽ. Nó xứng đáng cho người sống lạc quan đấy bạn à.

Bạn có quyền sống thật với cảm xúc, bạn có quyền lựa chọn cách sống cho riêng mình, nhưng... bạn không có quyền để cảm xúc tiêu cực hành hạ và làm vấy bẩn cuộc sống vốn dĩ sẽ tươi đẹp của chính mình. Nhớ nhé, hãy sống lạc quan cho đời ganh tị...!

Le Minh Hien -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm