Nội dung

Hãy mạnh dạn từ bỏ em nhé!

Này em gái nhỏ

Đừng yêu một người đàn ông hèn em nhé, một người không dám chịu trách nhiệm không biết bảo vệ người mình yêu, Lúc nào cũng lưỡng lự thiếu quyết đoán ngay cả trước những cơn sóng nhỏ thì làm sao có khả năng ra biển lớn để em trao trọn con tim và cuộc đời

Đừng chọn một người đàn ông vô tâm em nhé, khi em ốm đau chẳng quan tâm xót xa, một người sẵn sàng để em đi về giữa lúc đêm khuya một mình ngày này qua ngày khác hay lúc nào cũng để thân em đi giữa trời mưa gió không đưa em về, một người không biết nghĩ cho em thì làm sao đáng để em trao trọn yêu thương.

Đừng bao giờ chọn một người đàn ông không có chính kiến em nhé, là gái thuyền quyên em cần chi một người đàn ông mặc váy suốt ngày núp bóng mẹ.

Hãy mạnh dạn từ bỏ người không xứng đáng em nhé

Và không bao giờ được để ai so sánh hay chê bai xuất thân của mình em nhé, con người sinh ra không ai có quyền chọn cho mình xuất thân, gia đình phức tạp không phải lỗi của em miễn là em sống đàng hoàng, có trách nhiệm và sống tử tế, hãy đá bay những kẻ dám coi thường xuất thân và so sánh xuất thân của em, một người đàn ông như thế liệu có đáng mặt nam nhi.

Hãy suy nghĩ lại về người đàn ông cứ mỗi lần gặp em lại lôi em ra nhà nghỉ để thỏa mãn, tình dục trong tình yêu không xấu nhưng nó không thể bừa bãi, em có quyền được yêu thương, em có quyền yêu và được yêu, tình yêu thì không có tội, được người yêu quan tâm, được có tình yêu vui vẻ, được có những thứ tốt nhất chứ không phải suốt ngày tại nơi ẩm thấp,chỗ không sạch sẽ chỉ để lên giường rồi về, để rồi khi có hậu quả xảy ra người ta lại không dám chịu trách nhiệm, lại lưỡng lự, thì liệu em có thể đặt cuộc đời em vào một người như thế không?

Hãy mạnh dạn từ bỏ người không xứng đáng em nhé

Em là cô gái có ăn học đàng hoàng một cô gái có lòng tự trọng cao đừng bao giờ để bị tổn thương lòng tự tôn của mình em nhé

Em gái nhỏ và một điều quan trọng vô cùng quan trọng khi em đã yêu hết lòng và trao trọn con tim khi có hậu quả xảy ra mà người đàn ông lại hèn nhát không dám quyết định không dám cùng em chịu trách nhiệm bảo vệ em thì hãy mạnh dạn độc lập và mạnh mẽ từ bỏ em nhé, có những thời khắc quan trọng và em cô gái bé nhỏ chịu thiệt thòi không thể cứ chờ người đàn ông của em trưởng thành được.

Em chờ người đàn ông của em trưởng thành thì ai chịu trách nhiệm cho cuộc đời em?

Em gái bé nhỏ, có rất nhiều điều muốn nói cùng em.

Em có quyền được chọn hạnh phúc, em hãy tự tin vì em đã yêu không toan tính vụ lợi, em yêu bằng cả con tim, chỉ với những điều đó thôi em đã xứng đáng được hạnh phúc rồi em ạ.

Em có quyền được nâng niu và trân trọng .

Em có quyền được trao trọn yêu thương cho người xứng đáng...

Hãy chọn cho mình một bóng cây tùng để em tựa khi mệt mỏi với dòng đời em nhé, Dám làm dám chịu dám đối mặt mới đáng đàn ông.Vì là phụ nữ em cần một người đàn ông che chở chứ em cần chi thêm một người đàn ông mặc váy để đi bên đời thêm khổ đau.

Hãy bỏ đi những thứ không đáng.

Dám đứng dậy ngẩng cao đầu làm lại!

Ngày mai sẽ cho em những thứ tốt đẹp và cuộc đời sẽ bù đắp cho em những tổn thương của trái tim, hãy tin em nhé!

Thao Thanh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm