Nội dung
Hãy cẩn trọng khi hẹn hò với anh chàng có những biểu hiện này

Nếu bạn đã bắt đầu hẹn hò với một anh chàng như thế này thì hãy suy nghĩ lại nhé...

Nhanh chóng nói "Anh yêu em"

Bạn có thể tin vào tiếng sét ái tình nhưng vẫn nên thận trọng với anh chàng ngay lập tức nói Anh yêu em. Bởi nếu là anh thích em thì dễ hiểu nhưng yêu ngay lập tức thì tưc là anh chàng này có mục đích nào đó hoặc dễ dàng nói lời yêu với bất cứ ai. Anh ta nhanh chóng yêu bạn thì tức là anh ta cũng có thể nhanh chóng yêu người khác như thế. Thêm nữa độ xác thực về thông tin của anh ta và tình yêu của anh ta với bạn là thứ chưa được kiểm chứng.

Anh ta ngay lập tức muốn đưa bạn lên giường

Sau câu nói anh yêu em anh ta đã ngay lập tức muốn làm “chuyện ấy” cùng bạn. Một người đàn ông nếu yêu họ có thể kiên trì để chờ đợi và không sỗ sàng như thế. Nếu ngay lập tức anh ta thể hiện muốn điều đó thì rất dễ hiểu là câu Anh yêu em kia chính là bước đệm ngắn nhất để anh ta thực hiện ý đồ đưa bạn lên giường mà không cần mất khoản phí nào. Bạn mới là người phải trả học phí cho anh ta với bài học anh ta dạy bạn.

Anh ta quá si tình

Bạn có thể biện hộ rằng si tình là vì anh ta quá yêu bạn đấy thôi. Nhưng thực tế đã có không ít trường hợp mà những anh chàng quỳ gối cả đêm để nhận được cái gật đầu của người yêu lại là kẻ sớm phụ tình chạy theo người phụ nữ khác. 

Hãy cẩn trọng khi hẹn hò với anh chàng có những biểu hiện này
Ảnh minh họa

Si tình không có lỗi nhưng hãy thận trọng vì những anh chàng này lại là người dễ thay đổi nhất quả đất.

Anh ta dễ nổi giận

Những anh chàng được coi là nóng tính thực ra cũng đáng ngại hơn bạn tưởng. Tất nhiên, có thể đổ cho tính cách nhưng bạn có thể khẳng định được rằng việc anh ta dễ nổi giận chứng tỏ anh ta là một anh chàng cục tính và điều gì tiếp theo sau những ngày hẹn hò mặn nồng ban đầu bạn có thể hình dung rồi chứ?

Anh ta theo dõi bạn

Nếu bất ngờ anh ta bảo: “Nay em vào chỗ đó cùng ai vậy?”, hoặc anh ta vô tình chạm mặt ở vài chỗ bạn không ngờ tới thì có thể là anh ta đã theo dõi bạn. Điều đó chứng tỏ anh ta là người thích kiểm soát và có thể là kẻ ghen tuông vô cớ. Nếu không muốn bị trói cuộc đời mình vào một kẻ thích sở hữu và làm ông chủ của cuộc đời bạn thì hãy tránh xa người đàn ông này.

Anh ta không quan tâm khi bạn đau ốm

Nếu anh ta có mặt bất cứ lúc nào bạn vui vẻ, sạch sẽ, thơm tho còn khi đau ốm anh ta lại chẳng hề có mặt hoặc thường bận đúng lúc thì hãy cảnh giác. Chẳng có sự vô tình nào lại tình cờ như thế. Anh ta là típ người chỉ muốn vui và nghĩ cho bản thân chứ không hề nghĩ cho bạn. Bạn cần một người ở bên bạn lúc khỏe mạnh cũng như đau ốm, lúc vui vẻ cũng như lúc đau buồn. Nếu chỉ nửa phần tốt đẹp anh ta mới có mặt thì hãy tỉnh táo bạn nhé.
 Theo Thảo Nguyên / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“5 độ C anh đi đâu?”

"5 độ C anh đi đâu?" Hà Nội từ đầu đông chưa có dịp nào rét kinh khủng như đợt này khi nhiệt độ buổi đêm xuống tới 5 độ C. Bởi thế việc...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm