Nội dung
Giờ đây, Harley-Davidson đã mang đến thị trường giới biker đam mê hiệu suất cao với động cơ thùng Screamin' Eagle 135ci Stage IV. Đây là động cơ Milwaukee-Eight V-twin hàng đầu mới có cùng thân van tiết lưu 68mm và ống nạp được gia công bằng máy CNC ban đầu được thiết kế cho giải Road Glide Special tranh chức vô địch của Kyle và Travis Wyman. Đầu xi-lanh có cổng Screamin' Eagle Extreme CNC, lò xo van hiệu suất cao và trục cam nâng cao SE8-517 tận dụng tối đa dung tích 2.212cc lớn hơn của động cơ V-twin.

Harley-davidson tung ra động cơ thùng screamin eagle 135ci stage iv
Harley-Davidson tung ra động cơ thùng Screamin' Eagle 135ci Stage IV.
Harley-davidson tung ra động cơ thùng screamin eagle 135ci stage iv
Đối với động cơ Screamin' Eagle 135ci Stage IV mới ra mắt lần này, các pít-tông rèn với đường kính 110mm x hành trình 117mm. Tỷ số nén 10,7:1 và vòi phun nhiên liệu lưu lượng cao (6,8 gam/giây), động cơ Screamin' Eagle 135ci Stage IV cho mô-men xoắn 193 Nm tại 3500 vòng/phút và 130 mã lực tại 5.500 vòng/phút.

Harley-davidson tung ra động cơ thùng screamin eagle 135ci stage iv

Harley-Davidson khuyên khách hàng nên ghép nối động cơ Screamin' Eagle 135ci Stage IV với Máy làm sạch không khí cực mạnh của Hệ thống thông gió Screamin' Eagle và bộ giảm âm Screamin' Eagle Street Cannon để đạt được những con số công suất được báo cáo.

Screamin' Eagle 135ci Stage IV được bán mới mức giá 7.999,95 USD, sẽ có 2 phiên bản màu Đen hoặc Chrome và tương thích với các mẫu Touring từ năm 2021. Thương hiệu Mỹ cũng cung cấp động cơ này trong các cấu hình Làm mát bằng Không khí/Dầu.

Harley-davidson tung ra động cơ thùng screamin eagle 135ci stage iv

Để duy trì lượng khí thải và tuân thủ bảo hành, quá trình cài đặt cũng yêu cầu hiệu chuẩn lại (ECM) Engine Control Module - là hệ thống điều khiển động cơ với Screamin' Eagle Pro Street Tuner. Tất nhiên, huy hiệu 135ci Stage IV trên đầu xi-lanh cho mọi người biết rằng chiếc xe của khách hàng cài đặt sẽ được hưởng lợi từ hiệu suất có nguồn gốc từ cuộc đua KotB (King of the Baggers).

Harley-davidson tung ra động cơ thùng screamin eagle 135ci stage iv
Harley-davidson tung ra động cơ thùng screamin eagle 135ci stage iv

Hàng chục triệu đô la và vô số thời gian lao động dành cho hoạt động đua xe King of the Baggers của Harley-Davidson. Với việc Công ty Mô tô đã giành được vương miện KotB vào năm 2021 và gần như lặp lại vào năm 2022. Thành quả lao động của đội đua cũng vượt ra ngoài vòng đua, với các kỹ sư và nhà thiết kế Harley-Davidson đã tạo ra các bộ phận thương mại do cuộc đua phát triển dành cho các tín đồ của thương hiệu Mỹ.
Nguồn: rideapart​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm