Nội dung

Từ khi còn ẩn nấp trong cái vỏ bọc của gia đình, chưa một lần tôi nghĩ mình lại có những ngày tháng trải nghiệm với cuộc sống thú vị như ngày hôm nay. Cái thuở còn là một cô bé khờ dại 17,18 có lớn nhưng chưa thực sự trưởng thành, có suy nghĩ nhưng chưa thực sự chín chắn, có khó khăn vấp ngã nhưng chưa là gì cả. Tôi đã từng mong lắm được bước ra ngoài xã hội với một trái tim đầy trưởng thành và mạnh mẽ của tuổi 20.

Hạnh phúc tuổi 20

Con gái đẹp nhất ở tuổi 20, cái tuổi sống bằng chính trái tim mạnh mẽ của mình. tuổi 20 của con gái là không thể thiếu đam mê. Con gái có mạnh mẽ hay không là ở đam mê của của cô ấy và cách cô ấy thực hiện đam mê của của mình. 20 tuổi, con gái cần phải có đam mê, đam mê để tìm ra điểm mạnh trong con người mình, đam mê để biết cuộc sống có nhiều điều thú vị đến mức nào. Tôi cũng có đam mê và tôi cảm nhận được nó thực sự ý nghĩa như thế nào ở tuổi 20. Bước sang cánh cửa mới của cuộc đời tôi thấy yêu mọi thứ quanh mình, yêu cái tuổi 20 của tôi đầy xúc cảm tuyệt vời. Tình nguyện, từ thiện là đam mê của tôi và tôi đã làm được những điều mà trước tuổi 20 tôi chưa từng nghĩ đến, cảm ơn cuộc đời đã cho tôi tận hưởng cái 20 vẹn tròn của đam mê.

Tuổi 20 là tuổi đẹp nhất của tình yêu. Tình yêu đến với tôi có những lúc đầy chông gai và mệt nhoài nhưng tôi vẫn yêu, yêu bằng trái tim tràn đầy sức sống của mình. Con gái đừng bao giờ coi nhẹ tình yêu ở tuổi 20, tình yêu khiến chúng ta đẹp hơn, yêu đời và mạnh mẽ hơn đấy! Con gái ở tuổi 20 khi yêu cần khắt khe với bản thân mình hơn. Bởi lẽ tình yêu ở tuổi 20 sẽ quyết định suy nghĩ, cảm xúc của bạn trong tình yêu sau này. Tuổi 20, con gái đừng bao giờ quên rằng mình cần phải yêu cả bản thân mình nữa, hãy biết trân trọng tình yêu nhưng phải nhớ không đánh cược cuộc đời mình với tình yêu, con gái cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong tình yêu, nhớ nhé. Tình yêu tuổi 20 đẹp lắm, trưởng thành nhưng vẫn ngọt ngào đáng yêu.

Hạnh phúc tuổi 20

Ở tuổi 20, con gái thường suy nghĩ nhiều về gia đình và việc làm hơn. Họ biết rằng đã đến lúc họ phải xác định rõ hơn nghề nghiệp và tương lai của mình thay vì vui chơi vô tư vô lo. Việc làm là một vấn đề hết sức quan trọng của người con gái, nó không chỉ mang lại nhiều kinh nghiệm và kinh tế cho họ mà nó còn là một cơ hội tốt để các cô gái chuẩn bị hành trang cho mình những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống và kỹ năng giao tiếp là một phần quan trọng nhất. Con gái tuổi 20 có những suy nghĩ và lo lắng khó nói, họ thay vì than vãn hết người này đến người kia những khó khăn, thử thách mà họ gặp phải mà họ chấp nhận bước vào bùn lầy để tập cho bản thân mạnh mẽ và vững vàng hơn cho cuộc sống sau này. Tuổi 20 là nền tảng cho tương lai của con gái, những cô gái chuẩn bị tốt cho mình về kinh tế và những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết thì sau này sẽ bớt vất vả và lật đật hơn. Cống hiến ở tuổi 20 là sự cống hiến cái mạnh mẽ, sáng tạo của người con gái, hãy cống hiến nhiều hơn thay vì hưởng thụ những gì người khác đã cống hiến.

Hưởng thụ ở tuổi 20 không đơn giản là vứt lại mọi thứ xung quanh để sống cho bản thân mình. Con gái ở tuổi 20 biết hưởng thụ là không bỏ phí những điều thú vị và tuyệt vời của một cô gái trẻ. Nhưng hưởng thụ ở đây là thỏa sức đam mê, là thỏa sức làm những gì mình thích mà không ảnh hưởng đến ai, hưởng thụ những điều ngọt ngào của cuộc sống và mở lòng mình với những người xung quanh.

Hạnh phúc tuổi 20

Cuộc sống còn nhiều lắm những khó khăn vấp ngã đang đón chờ tôi nhưng tôi biết dù thế nào thì tôi cũng sẽ vượt qua thôi, 20 tuổi rồi, đã qua cái thời dựa dẫm vào người khác rồi tôi cần trưởng thành và manh mẽ hơn nữa. Trong đời người đôi khi có những lúc người ta phải dừng lại để nhìn lại và suy nghĩ lại những gì mình đã trải qua. Tôi nhìn lại ở tuổi 20, tuổi 20 của tôi mới chỉ bắt đầu thôi, tôi đã trải qua biết bao vui buồn, sướng khổ của cuộc đời và giờ mọi đau buồn với tôi chắc sẽ còn nữa nhưng thật may thời gian qua tôi đã tập cách vượt qua tất cả rồi. Tôi vứt bỏ đi những giọt nước mắt kia để nở một nụ cười hạnh phúc chào đón tuổi 20 trưởng thành trong ngây dại... Yêu cuộc đời, yêu tuổi 20 tuyệt đẹp!

Cơn Gió Lạ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm