Nội dung

Có một tình yêu đẹp đã bị rạn nứt bởi một người mang tên "người thứ ba", yêu thương lâu dài liệu có bền vững khi tình cảm của con người luôn thay đổi. Đến khi đã mặc trên người chiếc váy cưới hay trở thành vợ thành chồng của nhau thì có chắc tình cảm ấy vẫn còn trọn vẹn.

Có quá nhiều lí do đặt ra để nói chia tay một người, còn đối với anh và em đó chính là cô gái ấy.

Không có gì nếu kéo được tình yêu khi đã không còn trọn vẹn, dù có cố chấp vá thì nó cũng sẽ để lại những vết hằn rồi theo thời gian cũng vỡ tan mất.

Em cần ở người em yêu một tình yêu thật sự và trọn vẹn, chứ không mong gì ở anh thứ tình cảm nhạt nhẽo đó. Đối với anh, em là đam mê là khát khao chiếm hữu thì em xin anh hãy rời xa em.

Hạnh phúc của anh em không cần

Trong tình yêu chắc chắn sẽ có một người dành tình cảm nhiều hơn, nhưng như vậy sẽ không bền vững được lâu anh à.

Em không muốn ích kỉ với bản thân mình để rồi kết quả em vẫn là người đau nhất, thà để một lần im lặng quay lưng bước về một hướng khác còn hơn trong chờ vào tình cảm mà em đã biết trước kết quả cuối cùng.

Con gái đẹp nhất khi khoác lên người chiếc váy trắng chậm rãi bước vào nhà thờ, dưới ánh nắng chói chang những âm thanh quen thuộc vang lên. Những giai điệu cũ nhưng tâm trạng con người luôn luôn mới..

Dù là ai, hãy dùng đôi mắt thân thiện, trái tim chân thành và một tình yêu chân thật cho đối tượng của mình vì không bao giờ tồn tại vĩnh hằng thứ gọi là giả dối trong tình yêu, mà chỉ có con người giả tạo tạo nên thứ tình cảm nhạt nhẽo rồi khi chuyện vỡ lỡ chỉ trách người kia khờ khạo hay vì quá giả tạo nên xem như chẳng có gì.

Cherry (Thủy Tiên) -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vợ bạo hành tinh thần

Giờ nghỉ trưa, hắn cắm mặt vào máy tính làm nốt chút việc còn dang dở. Nhưng những tiếng ồn ào của 1 nhóm các chị em ngoài hành lang đã khiến hắn phải...

Xem thêm  

Lần đầu vợ mặc váy ngắn

Sáng chủ nhật, vợ hắn dậy sớm, đưa con về bên ngoại. Chắc hẳn nàng đưa con nhóc về bà ngoại chơi, rồi gửi luôn để tối đi dự tiệc cùng hắn ở công...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm