Nội dung
Hành khách nhận quà 2010 tại sân bay

Hãng hàng không giá rẻ jetstar pacific đã chuẩn bị những phần quà ý nghĩa cho các vị khách vào hai ngày 19/10 và 20/10, nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Công tác chuẩn bị được tính từng giây ngay khi có thông báo chuyến bay vừa đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Hành khách nhận quà 2010 tại sân bay

Những phần quà xinh xắn bất ngờ xuất hiện theo hàng dài, phủ rực một màu cam toàn bộ băng chuyền trong lúc tất cả hành khách còn đang hối hả chờ đợi ở khu vực băng chuyền nhận hành lý ký gửi.

Hành khách nhận quà 2010 tại sân bay

Nhiều khách nữ selfie với món quà dành riêng cho “ngày của mình”.

Hành khách nhận quà 2010 tại sân bay

Sự kiện này còn được giữ bí mật với cả nhân viên mặt đất của hãng. Hai cô nàng “người nhà” hãng này cũng hào hứng không kém.

Hành khách nhận quà 2010 tại sân bay

Vô tình được chuẩn bị phần quà cho bà xã, một hành khách chia sẻ: “Mục đích của chuyến đi lần này là dẫn bà nhà ra Bắc hưởng khí trời lạnh cuối năm, sẵn tiện xem như quà 20/10 năm nay luôn, vất vả cả năm vì gia đình rồi còn gì, giờ có thêm món quà này nữa chắc bà xã tôi vui lắm”.

Hành khách nhận quà 2010 tại sân bay

Dù lẻ bóng trong chuyến bay vì lịch công tác nhưng hành khách này vẫn cảm thấy ấm lòng vào ngày vinh danh phái nữ Việt.

Hành khách nhận quà 2010 tại sân bay

Trên tay những món quà, rất nhiều hành khách đã nhanh chóng chụp ảnh và khoe trên Facebook. Số khác thì chia sẻ món quà ấy với bạn bè, người thân đi cùng bằng cảm xúc vui mừng xen lẫn sự ngạc nhiên. Việc nhận những phần quà từ hãng hàng không trên máy bay không lạ, nhưng đón nhận tại băng chuyền hành lý là một trải nghiệm mới cho hành khách.

Hành khách nhận quà 2010 tại sân bay

Hàng trăm hành khách có mặt không giấu được sự háo hức vì điều trước giờ chưa từng có trong các chuyến bay. Lần đầu tiên sảnh hành lý của sân bay lại trở nên sôi động đến thế.

 Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm