Nội dung

Philly Naked Bike Ride là một hoạt động thuộc chuỗi World Naked Bike Ride – sự kiện của những người đạp xe ‘thiếu vải’. Ngày 29/8 vừa qua, hàng nghìn người đã đạp xe xuyên thành phố philadelphia , Mỹ với mặt nạ, đồ lót, hoặc chỉ với một đôi giày. Nhiều người còn dùng sơn để vẽ khẩu hiệu lên cơ thể.

Hàng nghìn người khỏa thân đạp xe quanh philadelphia

Hơn 3.000 người tham gia sự kiện đạp xe khỏa thân tại Philadelphia, Mỹ. Ảnh: Sfgate.

Tại Philadelphia, các vận động viên sẽ qua University City, chạy quanh công viên Rittenhouse Square, xuống City Hall rồi đi ngang Chinatown. Đám đông không ngừng cổ vũ những người tham gia, đồng thời liên tục chụp hình và quay phim bằng điện thoại di động.

Đây là năm thứ 7 của sự kiện Philly Naked Bike Ride với khoảng 3.000 người tham dự. Nhà tổ chức mong rằng sự kiện sẽ giúp người dân có ý thức đạp xe nhiều hơn, đồng thời coi việc khỏa thân là điều bình thường và thú vị của cuộc sống.

Hàng nghìn người khỏa thân đạp xe quanh philadelphia

Nhiều người dùng điện thoại chụp và quay phim các vận động viên. Ảnh: Philly.

Debbie Kaighn đã tham gia sự kiện đạp xe thường niên này lần thứ 3. Năm nay cô chỉ mang lên người tất, giày và vẽ sơn màu. Phần ngực và bụng của Debbie là những vệt sơn vàng và xanh lá, còn trên lưng được sơn dòng chữ: “Live free, ride nude” (mang nghĩa “Sống tự do, đạp xe không quần áo”). “Là một người theo chủ nghĩa thiên nhiên, tôi tin vào sự tự do của cơ thể con người”, Debbie cho biết.

Còn Ed Blanton, đến từ Arlington, Virginia, đã tham gia 4 năm giải thích anh hào hứng với sự kiện này bởi: “Tôi là một người đi xe đạp, còn sự kiện này thì khá vui nhộn”. Tất cả những gì có trên người anh là dòng chữ được sơn sau lưng: “Trái đất là của Chúa trời”.

Vân Giang (theo Sfgate)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Lễ hội hóa trang lớn nhất châu Âu

Notting Hill Carnival tổ chức tại London, Anh diễn ra trong hai ngày 30, 31/8 là dịp để du khách và người dân hòa vào không khí sôi động của các màn trình diễn màu sắc, vừa có thể tham gia cuộc thi hóa trang với gia đình. 

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm