Nội dung

Cuối tháng 10, hãng hàng không china southern airlines tăng tần suất các chuyến bay từ Quảng Châu, Thâm Quyến đi TP HCM, Phú Quốc, Hà Nội... Cụ thể, chặng Thâm Quyến - TP HCM nâng từ 3 chuyến một tuần lên mỗi ngày một chuyến, chặng Quảng Châu - Hà Nội từ 2 lên 3 chuyến một ngày, từ 30/10. Sau đó, hãng dự kiến tăng tần suất chặng Quảng Châu – TP HCM từ 3 lên 4 chuyến một ngày, Quảng Châu – Phú Quốc từ 2 lên 4 chuyến một tuần.

Theo Sở Du lịch TP HCM, lượng khách Trung Quốc 9 tháng đầu năm tăng trưởng tốt, đạt 300.000 lượt, đứng thứ 5 trong top quốc gia, vùng lãnh thổ có lượng khách quốc tế lớn nhất đến thành phố.

Từ ngày 9/12, AirAsia cũng tăng tần suất khai thác đường bay từ Hà Nội đi Bangkok và ngược lại từ một lên 2 chuyến mỗi ngày. Ngoài chuyến khởi hành từ Hà Nội lúc 9h15, du khách có thêm lựa chọn bay lúc 20h50. Chuyến từ Bangkok khởi hành vào 2 khung giờ là 7h và 18h35. Đây là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên có tần suất bay 2 chuyến mỗi ngày từ Hà Nội đi Bangkok. Hãng cũng cho biết sẽ sớm mở các đường bay nối chuyến từ Hà Nội đến các địa điểm nội địa của Thái Lan như Phuket, Chiang Mai, Chiang Rai, Hat Yai… với dịch vụ nối chuyến qua Bangkok.

Hàng không tăng chuyến đưa khách trung quốc đến việt nam

Lượng khách tăng cao khiến nhiều hãng hàng không phải tăng chuyến để đáp ứng nhu cầu. Ảnh: CAA.

Cuối năm, các hãng hàng không trong nước cũng lên kế hoạch tăng chuyến vào dịp tết Đinh Dậu để đáp ứng nhu cầu du lịch, về thăm gia đình. Vietnamairlines dự kiến tăng cường thêm hàng trăm chuyến bay cho các hành trình từ TP HCM đi Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Vinh, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột và từ Hà Nội đi Phú Quốc, Buôn Mê Thuột. Vietjet Air sẽ tăng các chuyến bay nội địa như: Quy Nhơn, Tuy Hòa, Chu Lai, Thanh Hóa, Đồng Hới, Hải Phòng, từ ngày 15/1 đến 15/2/2017.

Dịp này, nhiều hãng cũng tung ra các chương trình khuyến mại. AirAsia mở bán vé khuyến mãi Hà Nội - Bangkok với mức giá một chiều từ 99.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí), thời gian đặt vé từ 31/10 đến hết ngày 13/11, cho các chuyến bay khởi hành từ 9/12/2016 đến 28/10/2017.

Jetstar tung ra 86.000 vé ưu đãi cho 3 đường bay mới của hãng gồm Hà Nội - Quảng Châu, TP HCM - Quảng Châu, Đà Nẵng - Đài Bắc, với giá từ 68.000 đồng. Thời gian bán đến khi hết vé, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn 1/12 – 20/12 giữa Hà Nội – Quảng Châu, giai đoạn 2/12 – 20/12 giữa TP HCM – Quảng Châu và Đà Nẵng – Đài Bắc.

Xem thêm: Khách Trung Quốc đến Nha Trang, Phú Quốc tăng mạnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm