Nội dung

Tổng cục du lịch hàn quốc (KTO) vừa thông báo chương trình hỗ trợ cho các đoàn khách du lịch khen thưởng năm 2016. Theo đó, đoàn 10 - 49 khách sẽ được hỗ trợ quà tặng. Đoàn 50 - 499 khách được hỗ trợ quà tặng và một trong ba nội dung: Hoạt động chào đón đoàn khi đến sân bay tại Hàn Quốc, vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật được chỉ định sẵn hoặc vé vào điểm tham quan.

Đối với đoàn từ 500 khách trở lên, bên cạnh hỗ trợ tương đương 15.000 won/ người (gần 280.000 đồng), có thể nhận thêm những hỗ trợ khác dựa trên thảo luận với KTO.

Hàn quốc tặng vé tham quan cho khách du lịch khen thưởng

Du lịch khen thưởng là hình thức đi du lịch theo sự bảo trợ của cơ quan, doanh nghiệp khen thưởng cho nhân viên của mình, trong đó cơ quan, doanh nghiệp chủ quản sẽ chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí của chuyến đi.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật được lựa chọn hỗ trợ bao gồm: JUMP, Then Painters Hero, Nanta, Miso, Hologram concert (K-Live), Fanta Stick, Bibap, DrumCat, Original Drawing Show, Ballerina, Sachoom.

Những địa danh du lịch được lựa chọn hỗ trợ bao gồm: One Mount, lotte World, Hanwha Aqua Planet, Grevin Museum, Trick Eye.

Xem thêm: Du khách Việt bỏ trốn đã sang hàn quốc cách nào

Vy An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm