Nội dung

Một thiết kế trông giống điện thoại Lumia 800 cỡ to trong khi thiết kế còn lại trông như các tablet truyền thống. Chúng đã được cấp bằng từ tháng 3/2011 và được tin là sẽ chạy hệ điều hành Windows 8.

Trước đó, Stephen Elop, CEO của Nokia, cũng ẩn ý rằng họ đang dành nhiều thời gian cho máy tính bảng và đây là thị trường hấp dẫn khó có thể bỏ qua.

Hai mẫu máy tính bảng nokia được cấp bản quyền
nokia sở hữu bản quyền thiết kế tablet khá giống Lumia 800.
Hai mẫu máy tính bảng nokia được cấp bản quyền
Mẫu thứ hai không có nhiều khác biệt so với các tablet của nhiều hãng khác.
Hai mẫu máy tính bảng nokia được cấp bản quyền
Giao diện Nokia tablet có thể sẽ trông như thế này.
Hai mẫu máy tính bảng nokia được cấp bản quyền
Một concept về máy tính bảng Nokia.

Châu An

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ứng dụng kỳ thú cho PDA

Những ứng dụng văn phòng, thậm chí game, vẫn là thứ quá thường với dân dùng PDA. Ai cũng có một chút khác thường, và những người khác thường nhất sẽ không thỏa mãn nếu chưa có những ứng dụng lạ đời nhất, buồn cười nhất, điên rồ nhất.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

HP iPaq rx3700

Là một thiết bị handheld có nhiều tính năng giải trí mạnh như chơi nhạc, chiếu phim, quay video, lướt web, tải nhạc, rx3700 nổi bật với màn hình rộng, bộ nhớ trong lớn và thời gian sử dụng pin lâu.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Asus P505

Là sản phẩm đầu tiên của Asus trên thị trường Pocket PC-Phone nhưng kiểu dáng mới lạ, hệ điều hành có thể nâng cấp, phần cứng chất lượng và giá cả hợp lý (khoảng 600 USD), P505 sẽ là đối thủ cạnh tranh mới trên thị trường.

Xem thêm