Nội dung

Hài hước quanh chuyện đồ Vic đi từ thiện

Như đã biết, vợ chồng nhà Becks - Vic đã thu dọn được hơn 20 thùng quần áo, giày dép toàn đồ hiệu để ủng hộ nạn nhân bão Haiyan ở Philippines. Ngày hôm qua, số đồ này đã được bán tại cửa hàng Hội chữ thập đỏ tại Chelsea, phía tây London, Anh. Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển đến Philippines nhằm giúp người dân nơi đây nhanh chóng thoát khỏi hoàn cảnh sau sự tàn phá khốc liệt của siêu bão.

Tuy nhiên, thời điểm trước không ai nghĩ đến tình huống hài hước xung quanh chuyện quần áo Vic đi từ thiện và chỉ được biết sau khi nhận được phản hồi của khách hàng. Theo đó, một bà mẹ có tên Annabel Cole cảm thấy rất vui mừng khi chen chân mua được một số quần áo hàng hiệu của victoria beckham với giá "dễ thở".

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Vic thu dọn được hơn 20 thùng quần áo, giày dép để đi từ thiện

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Song, tất cả cảm xúc này bị tụt dốc khi người phụ nữ này mặc thử và không vừa hoặc nếu có chui vừa cũng chẳng thấy đẹp. "Nghe thông tin Vic bán quần áo quyên tiền cho Philippines, tôi biết đây là cơ hội để mình vừa có thể làm từ thiện vừa có thể mang về không ít đồ đẹp. Bởi từ lâu tôi đã yêu thích phong cách thời trang của cô ấy. Nhưng vấn đề ở chỗ cô ấy quá nhỏ bé, chỉ mặc quần áo size 4, làm sao một bà mẹ mặc size 8 như tôi có thể chui vừa. Quần áo tôi mua trông đẹp hơn rất nhiều khi con gái 14 tuổi của tôi - Elsa mặc nó", Annabel Cole buồn rầu chia sẻ.

"Thật khó có bà mẹ nào vừa được quần áo của Vic với thân hình mình hạc xương mai có vòng eo chưa đến 60 cm".

Không chỉ chia sẻ, Annabel Cole và con gái Elsa còn chụp lại ảnh để chứng minh lời nói của mình. Theo đó, có những thiết kế Annabel không thể kéo vừa cơ thể. Hoặc có chiếc váy mặc vừa nhưng trông chẳng mấy khả thi.

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Vòng eo chưa đầy 60 cm, thân hình "mình hạc xương mai" của Vic mang tính thách thức với nhiều bà mẹ. Chiếc váy màu xám của Zac Posen được bán với giá 150 bảng Anh

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Họ mua đồ của Vic về mà không mặc vừa và chỉ thích hợp với cô con gái 14 tuổi.  Chiếc váy da đỏ của Alexander Campbell có giá sale là 100 bảng Anh

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Mặc dù chui vừa chiếc váy Maria Grachvogel được mua với giá 150 bảng Anh, song trông không được khả thi. Vì thế, bà mẹ có tên Annabel Cole được nhắc đến trong bài phải ngậm ngùi nhường cho cô con gái 14 tuổi

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Áo hai dây Camisole được mua với giá 25 bảng và quần jeans ống vảy cổ điển của Rock & Republic cùng giá cũng khiến bà mẹ này "bó tay"

Miranda Kerr học bà ngoại cách mặc nội y đẹp

Không chỉ là một người mẫu đơn thuần, Miranda Kerr còn tạo được phong cách thời trang của riêng mình và được giới mộ điệu ca tụng. Từ thảm đỏ cho đến đường phố, nàng chân dài má lúm thể hiện được gu ăn mặc cực tốt của mình.

Trong một chia sẻ mới đây trên tạp chí Clique, siêu mẫu 30 tuổi tiết lộ rằng bà ngoại chính là biểu tượng thời trang mà cô luôn noi theo. "Bà của tôi có phong cách tuyệt vời và thực sự đã ảnh hưởng đến tối. Một trong những điều tôi học được chính là thời trang không có nghĩa là đắt tiền hay phức tạp. Hãy mặc những gì mà mình cảm thấy tự tin và duyên dáng".

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Miranda Kerr cùng mẹ và bà ngoại

Theo đó, Miranda Kerr cũng tâm sự rằng, người bà ngoại 77 tuổi của cô còn khuyên nên để ý đến vấn đề trang điểm và mặc đồ lót. Mặc đồ lót có đẹp thì mới đẹp được trong mọi trang phục và còn giữ được sự quan tâm, chăm sóc của người đàn ông.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, thiên thần má lúm cũng nói rằng việc làm mẹ khiến cô thay đổi phong cách thời trang đáng kể. "Tôi vẫn quan tâm đến bề ngoài của mình, nhưng từ khi có con gu ăn mặc của tôi thường tôn vinh sự thoải mái. Bé Flynn ra đời đã khiến những đôi giày thấp, đế bệt tăng kha khá trong tủ giày".

Miranda Kerr nói rằng, Flynn đã dạy cô rằng gia đình chính là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống. Vì thế, chân dài 30 tuổi đã nới lỏng lịch làm việc để dành thời gian bên con trái nhiều hơn. Đó cũng chính là một trong lý do Miranda Kerr không còn góp mặt trong hàng ngũ thiên thần Victoria's Secret.

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Miranda Kerr ảnh hưởng nhiều từ phong cách ăn mặc của bà ngoại

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Candice Swanepoel vui tươi và tràn nhựa sống

Đó chính là cảm nhận của số đông khi ngắm siêu mẫu Nam Phi khỏa thân dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Matt Jones cho tạp chí iD. Khuôn mặt sáng bừng với nụ cười luôn nở trên môi, thân hình tuyệt đẹp cùng cách tạo dáng sống động, Candice Swanepoel tựa như một thỏi nam châm níu kéo mắt người xem. 

Bên cạnh đó, hình minh họa khéo léo của nghệ sĩ Brian Donnelly càng khiến từng bức hình trở nên vui mắt và thú vị.

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Khỏa thân mà không phản cảm

Hài hước với chuyện vic bán đồ làm từ thiện

Hình minh họa càng khiến bức ảnh khỏa thân của Candice thêm sống động

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giấc mơ giày bệt

Có người nói với tôi rằng, cứ mang giày bệt, giày búp bê mãi thì sao mà lớn được, sao mà trở nên sành điệu, vốn như một việc tất yếu với mọi cô gái được?

Xem thêm