Nội dung

francisco costaitalo zucchelli xác nhận rời khỏi nhà mốt  calvin klein hôm 19/4. Giám đốc điều hành Steve Shiffman phát biểu trên tạp chí Vogue: "Chiến dịch này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng kể từ khi Calvin Klein nghỉ hưu. Tôi muốn cảm ơn Francisco và Italo về những thành tựu trong suốt hơn thập kỷ qua. Họ đóng góp rất nhiều để giúp Calvin Klein trở thành một nhà mốt lớn mạnh toàn cầu trong ngành công nghiệp thời trang. Họ đã cống hiến, thực sự tập trung và sáng tạo". 

Hai giám đốc sáng tạo của calvin klein nghỉ việc

Giám đốc sáng tạo Francisco Costa (trái) và Italo Zucchelli.

Costa là giám đốc dòng thời trang nữ của Calvin Klein từ năm 2003, trong khi đó Zucchelli thống trị mảng thời trang nam của hãng từ 2004. Trong suốt quá trình làm việc, hai nhà thiết kế đem tới các mẫu trang phục được đánh giá là kế thừa và phát huy bản sắc gợi cảm, tối giản và phóng khoáng đặc trưng của hãng.

Bộ sưu tập cuối cùng của Francisco Costa dành cho Calvin Klein

Thành lập từ năm 1968, Calvin Klein là biểu tượng của thời trang dân chủ kiểu Mỹ trong suốt thập niên 1970 - 1990. Hãng nổi tiếng với dòng sản phẩm quần jeans và các chiến dịch quảng cáo đồ lót đầy khiêu khích.

Nhà mốt được bán cho tập đoàn Phillips Van Heusen vào giữa năm 2002 và tiếp tục giữ vững bản sắc thời trang Mỹ cho đến tận ngày nay. Năm ngoái, hãng mốt hướng đến đầu tư thương mại điện tử ở thị trường châu Á. Ngoài phát triển dòng jeans và đồ lót, Calvin Klein còn tấn công vào mảng thời trang cao cấp, thể thao và nước hoa. 

Hai giám đốc sáng tạo của calvin klein nghỉ việc

Các thiết kế Thu Đông 2016 là những mẫu trang phục cuối cùng ghi dấu ấn của Italo Zucchelli tại Calvin Klein.

>> Xem thêm:

Kate Moss khỏa thân trong quảng cáo túi
Calvin Klein gây thất vọng vì mời Justin Bieber quảng cáo đồ lót
Hậu trường sản xuất bộ váy bị trộm của Lupita Nyong'o

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn có gội đầu đúng cách?

Theo The Times of India, dưới đây là một số sai lầm bạn cần tránh khi gội đầu. Lựa chọn sai dầu gội Bạn nên sử dụng dầu gội phù hợp với tình trạng của tóc. Cần xác định tóc bạn thuộc...

Xem thêm