Nội dung
Mỹ phẩm the body shop điều chỉnh giá đến 40

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Anh - The Body Shop.

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể thiên nhiên, the body shop công bố chính sách giá mới thấp hơn đến 40%, áp dụng cho 150 sản phẩm dưỡng da mặt, tắm, dưỡng thể, chăm sóc tay, spa, nước hoa.

Sữa tắm dung tích 250ml của các dòng cổ điển như Olive, Moringa, Shea... giá chỉ từ 165.000 đồng. Dòng sản phẩm Spa Of The World điều chỉnh giảm đến 37%. Các bạn trẻ yêu thích dòng Tea Tree chăm sóc da mụn nhận mức giảm mạnh trên 23 mã hàng, bao gồm cả lọ tinh dầu Tea Tree Oil nổi tiếng.

Mỹ phẩm the body shop điều chỉnh giá đến 40

Hàng loạt sản phẩm thuộc nhiều dòng được giảm giá mạnh.

Ở phân khúc chống lão hóa, các dòng sản phẩm cao cấp như Drops of Youth và Oils of Life có giá chỉ từ 630.000 đồng. Hàng loạt sản phẩm dưỡng da từ tảo biển Ireland – Seaweed hay từ lô hội - Aloe cũng được giảm giá. Đặc biệt, son dưỡng môi bơ cây trái có giá chỉ còn 100.000 đồng. 

“Chúng tôi muốn đem sản phẩm thiên nhiên từ Anh đến gần với đại đa số khách hàng, để hàng triệu người Việt được nuông chiều cơ thể bằng những chắt lọc tinh tuý từ thiên nhiên với mức giá hợp lý”- bà Molly Fong, CEO The Body Shop Việt Nam chia sẻ.

Với chính sách giá mới được áp dụng toàn quốc từ ngày 19/4, The Body Shop mang đến cơ hội cho các tín đồ làm đẹp hưởng mức giá như tại châu Âu. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: The Body Shop)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục