Nội dung

Mới đây, một nhóm hacker đăng bức ảnh biếm họa chế giễu nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trên trang Flickr chính thức của nước này. Bên dưới là những dòng chữ đe dọa và bôi xấu vị lãnh đạo này.

Các tài khoản Twitter và Flickr tại phía Bắc đã ngừng gửi đi các nội dung điển hình được đăng tải bởi chính quyền ở Pyongyang, chẳng hạn như hình ảnh của nhà lãnh đạo kim jong un trong cuộc họp với các quan chức quân sự. Thay vào đó thì một bức ảnh chế giễu nhà lãnh đạo Triều Tiên đã được đăng tải trên mạng Internet ngày hôm nay. Một bài đăng khác thì viết rằng “Chúng tôi là những kẻ nặc danh” và  tuyên bố đã xâm nhập thành công vào hệ thống máy tính tại Triều Tiên và giành quyền truy cập vào khoảng 15.000 tài khoản. Nhóm cũng đe dọa sẽ tiến hành 2 chiến dịch tương tự trong tương lai gần.

Hiện tại ở Triều Tiên, có tới hơn 13.000 tài khoản Twitter đang hoạt động. Trước đó nhóm anonymous cũng từng bị cáo buộc về những kế hoạch tấn công các trang web của Chính phủ trên toàn thế giới. Một trong số những động thái táo bạo nhất của chúng là bí mật ghi âm lại cuộc gọi trong Hội nghị giữa các nhà điều tra mạng của Anh và Mỹ.

Hacker tấn công tài khoản twitter và flickr tại triều tiên

Căng thẳng ngày càng gia tăng tại bán đảo Triều Tiên những ngày gần đây.

Ngoài ra, Bắc Triều Tiên đã được cảnh báo rằng thời điểm của vụ nổ đang đến rất gần và chúng sẽ tấn công bằng những vũ khí hạt nhân nhỏ, nhẹ và đa dạng hơn. Một tên lửa với phạm vi 3000 km đã được chuyển đến bờ biển phía Đông kèm theo lời tuyên bố sẽ chống lại kẻ thù một cách tàn nhẫn nhất.

Kim Jong Un đã triển khai một số chiến lược sau khi Mỹ thông báo đã được gửi tên lửa phòng thủ tới Guam - một đảo nhỏ ở Thái Bình Dương trong danh sách một loạt các mục tiêu có thể bị tấn công bao gồm cả Hawaii.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm