Nội dung
Bảo mật vân tay của iPhone 5S vẫn có thể bị qua mặt bằng 1 tờ giấy in dấu vân tay của chủ nhân. Dù vậy, để có được tờ giấy này không phải "dễ". Và nếu vượt qua được bảo mật vân tay, bạn vẫn còn rào cản của màn hình khóa PIN. Suy cho cùng, khi Apple đã bắt tay vào sản xuất một sản phẩm nào - thì ấy chắn chắn là một siêu phẩm mang tính tinh hoa của công nghệ.

Hack iphone 5s bằng vân tay in sẵn


Một nhóm yêu công nghệ tên Chaos Computer Club vừa khẳng định rằng mình đã tìm được cách hack bảo mật vân tay Touch ID của iPhone 5S bằng cách thủ công: dùng dấu vân tay được in trước trên giấy. Dù cách này nghe có vẻ thủ công và dễ dàng, nhưng để làm được thì nó thì không dễ chút nào!


Trước hết, bạn phải kiếm được một máy scan và máy in có độ phân giải khoảng 2400 dpi. Chỉ có độ phân giải này, dấu vân tay giả mới qua mặt được Touch ID. Vì vậy, âm mưu "chụp hình" lại vân tay rồi in ra hoàn toàn là vô ích cho những hacker gà. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể phòng thủ tuyệt đối cả nguy cơ bị "mượn" ngón tay bằng cách dùng....ngón chân bạn nhé! (Cám ơn Tinhte vì một phát hiện tuyệt vời!)


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm