Nội dung

Trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim mới ở Singapore vừa qua, diễn viên ha ji won chia sẻ, cô hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn vóc dáng, nhất là khi theo nghiệp diễn. Chính vì thế, dù bận rộn với các vai diễn, cô vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc bản thân và tập thể dục. 

Ha ji won giảm cân bằng bài tập cardio

Ha Ji Won thích tập các bài cardio, duy trì trong thời gian dài để tăng nhịp tim, đốt cháy mỡ.

Theo diễn viên Hàn Quốc, việc tập thể dục không chỉ giúp giảm cân mà còn đem lại cảm giác khỏe khoắn và tươi trẻ. "Tôi cảm thấy rằng, nếu giảm cân, bạn sẽ thấy người nhẹ nhàng hơn. Tôi cố gắng duy trì thói quen tập luyện giúp mình khỏe mạnh tự nhiên".

Diễn viên của phim Hoàng hậu Ki thích chọn các bài tập cardio (những bài tập làm tăng nhịp tim) vì nó tác động tới tim mạch, hệ tuần hoàn, đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả. Nhờ các bài tập này mà phần tay và hông của Ha Ji Won luôn săn chắc.

Ha ji won giảm cân bằng bài tập cardio

Diễn viên Hàn Quốc tự tin nhất là cánh tay và hông săn chắc.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, trong suốt 6 tháng quay bộ phim, cô không được ngủ nhiều vì đoàn phim phải làm việc cả đêm. Cách duy nhất để cô cải thiện làn da và sức khỏe là tập trung vào chế độ ăn uống hợp lý. "Tôi chuyển sang ăn nhiều các loại hạt, trái cây và sữa chua. Mẹ tôi đích thân chuẩn bị hộp cơm trưa để tôi kiểm soát được dinh dưỡng nạp vào cơ thể. Mỗi khi thấy mệt mỏi, tôi thường nghe những ca khúc mình yêu thích để cân bằng tinh thần", Ha Ji Won nói.

Thùy Liên
Ảnh: Asics

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục