Nội dung
Nếu Nguyễn Hà Đông chính thức "hồi sinh" Flappy Bird vào một ngày nào đó thì trò chơi này sẽ có gì khác lạ so với phiên bản trước đây?

Mặc dù tác giả Nguyễn Hà Đông chưa chính thức "hồi sinh" trò Flappy Bird, nhưng cách nói mập mờ rằng "tôi đang xem xét" đã dấy nên niềm hi vọng cho những ai chưa kịp tải hay chơi game này trên thiết bị cầm tay của mình. Bên cạnh đó, Hà Đông còn tiết lộ, nếu tái sinh Flappy Bird thì anh sẽ mang tới một số thay đổi cho nó. Vậy những điểm mới đó là gì?

Hà đông sẽ làm mới flappy bird như thế nào

Hà Đông sẽ làm mới Flappy Bird như thế nào?

Thêm thông báo nhắc nhở người dùng

Đây là thông tin mà chính Hà Đông cũng đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Rolling Stone. Theo đó, anh dự định thêm vào Flappy Bird một bảng thông báo sẽ tự động hiện lên để nhắc nhở người chơi hãy dành thời gian nghỉ ngơi thay vì đắm chìm vào việc chinh phục chú chim non.

Thay đổi hình ảnh ống khói, hiệu ứng âm thanh?

Hình ảnh ống khói trong Flappy Bird cũng chính là chiếc ống khói trong trò chơi Mario kinh điển thuộc sở hữu của hãng Nintendo. Và Hà Đông từng chia sẻ với báo chí rằng, chính Mario đã tạo cảm hứng cho anh tạo ra Flappy Bird. Vì lẽ đó, một biên tập viên nước ngoài đã viết trên Twitter rằng "Nintendo dự định khởi kiện Flappy Bird với số tiền 6 triệu USD". Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, đại diện hãng Nintendo đã lên tiếng khẳng định họ không có ý định kiện Flappy Bird và họ cũng không quan tâm tới vấn đề này.

Mặc dù vậy, nếu Flappy Bird một lần nữa được tái sinh trên App Store và Google Play thì nhiều khả năng Hà Đông sẽ phải thay đổi hình ảnh ống khói trong trò chơi hoặc thiết kế lại nó cho khác biệt hình ảnh ống khói trong trò Mario. Đơn giản đó là một cách để dập tắt bớt một luồng dư luận không hay từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh cũng là một yếu tố mà Hà Đông có thể phải xem xét tới nếu muốn trò chơi của mình không còn điều gì gọi là vi phạm bản quyền, cũng như để mọi người không còn lí do để bắt bẻ Flappy Bird.

Có tính năng chia sẻ điểm số lên Facebook?

Cho tới thời điểm bị gỡ bỏ khỏi các kho ứng dụng, Flappy Bird chỉ đơn giản là một trò chơi offline đúng nghĩa. Ngay cả điểm số, người chơi cũng chỉ có thêm xem trên màn hình, gồm điểm cao nhất trong quá khứ và điểm của phiên vừa chơi, chứ không thể chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội. Tuy nhiên, người dùng vẫn có cách khác, đó là chụp ảnh màn hình điểm số mình đạt được và đăng tải thủ công lên Facebook, Twitter,...

Giờ đây, tính năng chia sẻ thông tin lên mạng xã hội chắc hẳn là điều mà Hà Đông có thể nghiêm túc nghĩ tới. Được biết, Flappy Bird thiếu vắng nhiều tính năng cơ bản của một ứng dụng di động một phần là do tác giả không hề nghĩ tới sự thành công vang dội của nó nên đã không muốn tích hợp quá nhiều tính năng.

Trước đó, Flappy Bird từng là một tựa game thành công vang dội trên toàn thế giới. Theo tác giả của trò chơi này, Flappy Bird đã mang về cho anh 50.000 USD mỗi ngày. Tuy nhiên, giới phân tích lại nghĩ rằng Flappy Bird thu được ít nhất cũng phải 100.000 USD mỗi ngày chỉ từ quảng cáo. Song chính vì sự thành công quá nhanh chóng và bất ngờ cũng như sự quan tâm quá mức từ báo chí và cộng đồng mạng đã khiến cuộc sống của Hà Đông bị đảo lộn. Do đó, Hà Đông đã quyết định gỡ bỏ game này khỏi App Store và Google Play.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm