Nội dung
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu bản quyền miễn phí của Glary Utilities, một trong những phần mềm tối ưu hệ thống nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay.

Sau một thời gian dài sử dụng, Windows trên máy tính sẽ trở nên ì ạch hơn so với ban đầu, do các lỗi và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng mà không phải ai cũng biết cách để giải quyết triệt để.

Glary Utilities Pro (GU) là phần mềm tối ưu hệ thống luôn được người dùng và nhiều trang công nghệ đánh giá cao về tính năng và tính hiệu quả của nó. GU Pro cung cấp đầy đủ các chức năng của một phần mềm tối ưu để giúp khắc phục lại các vấn đề gặp phải trên hệ thống, giúp Windows hoạt động hiệu quả và mượt mà hơn.

Đặc biệt, GU Pro còn cung cấp nhiều chức năng hữu ích khác như tìm và diệt phần mềm gián điệp, khôi phục file đã bị xóa, quản lý và gỡ bỏ phần mềm trên hệ thống… Có thể nói, GU Pro là một trong những phần mềm tối ưu hệ thống được trang bị đầy đủ và toàn diện các tính năng cần thiết nhất cho người dùng Windows hiện nay.

Giúp windows hoạt động nhanh như mới với glary utilities

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt phần mềm.

Mặc định phiên bản chuyên nghiệp của Glary Utilities có giá 27,95 USD, trong khi phiên bản thử nghiệm chỉ cho phép sử dụng trong 30 ngày. Hiện tại hãng phần mềm EaseUS đang có chương trình khuyến mãi cung cấp bản quyền phần mềm hoàn toàn miễn phí. Bạn thực hiện theo các bước sau để tận dụng chương trình khuyến mãi này:

- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

- Sau khi hoàn tất cài đặt, trong lần đầu tiên sử dụng, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng nâng cấp phần mềm lên phiên bản mới. Bạn nhấn “Skip this version” để bỏ qua hộp thoại này.

- Từ giao diện chính của GU, nhấn nút “Upgrade Now”, sau đó sử dụng thông tin sau để điền vào khung tương ứng ở hộp thoại hiện ra, rồi nhấn nút “Active Now”: Your Name: EaseUS Users

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Biến tấu ảnh cực đẹp cho dân tay mơ với PhotoScape

Bạn muốn chỉnh sửa các thông số cho ảnh như màu sắc, độ sang hay thêm vào các hiệu ứng khác nhau nhưng không biết sử dụng Photoshop? Rất đơn giản, bạn chỉ việc nhờ đến PhotoScape là có thể "hô biến" bức ảnh trở nên lộng lẫy mà không cần chút công sức nào.

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm