Nội dung
Gương vỡ lại lành, nhưng vết nứt thì còn mãi...

Mối tình đầu, em đã không giữ được rồi anh ạ. Em đã không thể giữ được trái tim đang thay đổi dần của anh. Em đã không thể tiếp tục viết nên câu chuyện tình đẹp của chúng ta ngày trước.

Chúng ta chia tay nhau bao lâu anh nhỉ

Em cũng không nhớ nữa, nhưng hình như hôm đó em đã khóc rất nhiều. Em cảm giác như cả thế giới này bị mất đi....

Và khi chúng ta bắt đầu lại lần thứ 2. Em đã vui lắm. Em cứ ngỡ mình có thể bắt đầu mọi thứ lại từ đầu, yêu lại từ đầu, em sẽ không bao giờ để mất anh lần nữa.

Lần 2, chúng ta chính chắn hơn, chúng ta trưởng thành hơn. Nhưng anh ơi trong những giấc mơ của em, vẫn là tình yêu của những năm đầu đại học, ngu ngơ và thơ dại anh ạ.

Gương vỡ lại lành nhưng vết nứt thì còn mãi

Lần 2, anh không còn dành cho em nhưng lời ngọt ngào nữa, không con chăm chút em khi em nũng nịu nữa.

Lần 2, anh không xem đây là mối quan hệ nghiêm túc, anh thấy xấu hổ trước bạn bè vì em chẳng xinh lung linh như những cô gái khác....

Lần 2, là những lần cãi vã không có điểm dừng. Nhưng anh ơi, khác với nhưng lần trước, chúng ta cãi nhau không phải vì ghen hay thương nhau mà vì chúng ta quá thờ ơ nhau, chúng ta chấp nhặt nhau.

Lần 2, em luôn là người nhắn tin đầu tiên và kết thúc bằng nhưng tin nhắn một mình trong vô vọng, em đã tìm đủ mọi cách để níu kéo, mặc dù cái lòng tự trọng của em nó lớn lắm anh à..

Gương vỡ lại lành nhưng vết nứt thì còn mãi

Lần 2, là những lần úp mặt vào gối khóc tức tưởi, là những lần lặng mình đọc tin nhắn mà không dám tin đó là dành cho mình.

Lần 2, chưa bao giờ em thấy khoảng cách giữa những người yêu nhau lại xa như vậy....

Mối tình đầu yêu lại lần 2 - em cứ ngỡ mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn, vì 2 chúng ta đều là những người đã từng trải qua nỗi đau rồi mà. Nhưng có lẽ, gương vỡ lại lành nhưng cái vết nứt thì còn mãi.

Mối tình đầu, em đã không giữ được rồi anh ạ

Em đã không thể giữ được trái tim đang thay đổi dần của anh. Em đã không thể tiếp tục viết nên câu chuyện tình đẹp của chúng ta ngày trước.

Em gục ngã rồi anh – mối tình đầu của em

Thu Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm