Nội dung

(ĐSPL) – Sau khi có màn mở đầu ấn tượng, cả Hoài Lâm và Vương Khang đều gặp khó khăn khi hát tiếng nước ngoài trong tập 2 chương trình Gương mặt thân quen 2014.

Gương mặt thân quen 2014 đã lên sóng tối 29/3 với tập mở màn ấn tượng. Hoài Lâm là người thuyết phục ban giám khảo và giành chiến thắng tuần đầu tiên. Từ một nam ca sĩ, Hoài Lâm hóa trang thành nữ danh ca thế giới Celine Dion rất quyến rũ và thể hiện ca khúc My heart will go on.

Chia sẻ với phóng viên báo Đời Sống và Pháp Luật, Hoài Lâm cho biết anh cũng rất bất ngờ khi xem lại phần hóa trang và thể hiện của mình trên sân khấu chương trình. Chưa bao giờ giả gái nên Hoài Lâm cũng không ngờ ê-kip hóa trang có thể “hô biến” anh thành Celine Dion như vậy.

Gương mặt thân quen hoài lâm vương khang gặp khó trong tập 2

Hoài Lâm hóa trang thành nữ danh ca thế giới Celine Dion rất quyến rũ.

Để thành Celine Dion, Hoài Lâm cũng phải vất vả dành 4 tiếng đồng hồ để hóa trang và chịu đựng cảm giác khó thở khi phải nịt bụng, nịt ngực để cho thân hình thon gọn. Thêm nữa, Hoài Lâm liên tục chảy nước mắt, mắt đỏ ngầu vì không quen với việc phải gắn thêm contact lens vào đôi mắt để có ánh nhìn sâu hút như Celine Dion.

Ngoài ra, các động tác của nữ mềm mại, uyển chuyển và hát tons cao hơn để giống với giọng nữ cũng gây nhiều khó khăn cho Hoài Lâm và anh đã phải mất nhiều thời gian tập luyện. Rồi khi lên sân khấu, chiếc váy dài cùng đôi guốc cao cũng khiến cho Hoài Lâm đi đứng và di chuyển khá khó khăn.

Trong tập 2 Gương mặt thân quen, Hoài Lâm sẽ hóa trang thành tài tử Thái Lan Mario Maurer. Anh cho biết, nhân vật Mario Maurer sẽ đỡ khó khăn hơn so với Celine Dion để mình thể hiện vì là người cùng giới tính. Tuy nhiên, cái khó Hoài Lâm gặp phải là phải hát bằng tiếng Thái trong khi anh chỉ biết vài từ chào hỏi bằng ngôn ngữ này. Chính vì vậy, Hoài Lâm phải nghe đi nghe lại ca khúc tiếng Thái của Mario Maurer rất nhiều để học hát.

Ấn tượng không kém Hoài Lâm trong tập đầu tiên Gương mặt thân quen còn phải kể đến chàng ca sĩ Vương Khang. Với ngoại hình “quá khổ”, Vương Khang hóa thân vào nam ca sĩ da màu Chubby Checker với ca khúc Let's Twist Again cùng tiết mục nhảy twist điệu nghệ. Với vóc dáng cao lớn có phần đẫy đà nhưng động tác của anh lại rất gọn gàng, thành thục.

Gương mặt thân quen hoài lâm vương khang gặp khó trong tập 2

Vương Khang hóa thân vào nam ca sĩ da màu Chubby Checker.

Vương Khang chia sẻ, sau khi ê-kip hóa trang xong, anh “hết hồn” bởi không nhận ra bản thân mình nữa, nhất là làn da đen giòn lạ lẫm. Việc xoắn điệu twist cũng làm khó anh rất nhiều và anh đã phải rất nỗ lực tập luyện trước đó.

Trong tập 2 sắp tới, Vương Khang sẽ trình diễn trong hình tượng tài tử Hoa ngữ Trịnh Thiếu Thu. Vương Khang cho biết, anh hy vọng chọn được nhân vật có ngoại hình tương đương với mình nhưng Trịnh Thiếu Thu lại có thân hình khá gầy gò.

Vì vậy, anh sẽ phải trở thành phiên bản “phóng to” của Trịnh Thiếu Thu. Tương tự Hoài Lâm, Vương Khang cũng gặp khó khi phải hát bằng tiếng Hoa trong khi anh không biết tiếng Hoa. Cách phát âm khi hát của tiếng Hoa là vấn đề Vương Khang gặp khó khăn nhất nhưng anh sẽ cố gắng đem đến phần thi hấp dẫn.

Trong tập 2 Gương mặt thân queN 2014 sẽ lên sóng VTV3 tối ngày 5/4 sắp tới. Những nghệ sĩ còn lại cũng sẽ tiếp tục có những tạo hình mới sau khi bốc thăm.

Gương mặt thân quen hoài lâm vương khang gặp khó trong tập 2

Minh Thuận xuất hiện trong bộ dạng của Henry trong tập đầu tiên. Ảnh: Kieng can, Khan ng.

Sau khi hóa trang thành nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu với bài hát Con bướm xuân , Vy Oanh sẽ tiếp tục hóa thân thành cô bé Luz Clarita. Sau bộ dạng của Henry, Minh Thuận sẽ phải hóa tranh thành cô bé dân ca Phương Mỹ Chi. Ca sĩ – diễn viên Ngân Quỳnh sẽ hóa thân thành Mỹ Tâm sau hình tượng ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng Trần Tuệ Nhàn và ca sĩ trẻ Mi-A sẽ thể hiện hình tượng “ thầy cũ” Ngô Thanh Vân sau màn “giả dạng” Cẩm Ly ở tập đầu tiên.

HOÀNG ANH

Nguồn: Doidongphapluat.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Mario Maurer phá cách với veston

Mỹ nam “Tình người duyên ma” Mario Maurer đã có dịp hội ngộ cùng với hai mỹ nam đình đám Trung Quốc là Lưu Khải Uy và Trương Lượng trong lễ trao giải Men’s Joker dành cho phái nam tại Thượng Hải.Mario...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm