Nội dung

(ĐSPL) – Tập 2 Gương mặt thân quen 2014 sẽ có sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Phương Mỹ Chi phiên bản của Ngân Quỳnh, Minh Thuận.

Chương trình đầu tiên Gương mặt thân quen mùa 2014 đã khép lại với chiến thắng dành cho tiết mục My heart will go on của Hoài Lâm. Bước sang Liveshow thứ 2, các thí sinh lại tiếp tục ra sức để chuẩn bị cho thử thách mới.

Mở đầu chương trình sẽ là tiết mục hóa trang của Ngân Quỳnh thành ca sĩ Mỹ Tâm với bài hát Vì em đã quá yêu anh. lần đầu tiên thử sức với việc vừa hát vừa nhảy, Ngân Quỳnh thú nhận cô đang ê ẩm hết người vì tập những vũ đạo rất lạ, trẻ trung không kém phần hài hước của bài hát. Phần phục trang được Ngân Quỳnh chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đặc biệt là chiếc mắt kính không tròng vốn là điểm nhấn cho diện mạo của Mỹ Tâm trong tiết mục.

Gương mặt thân quen mỹ tâm phương mỹ chi giả xuất hiện

Khởi My chia sẻ những kinh nghiệm khi hóa thân thành Mỹ Tâm cho Ngân Quỳnh.

Chia sẻ với những lo lắng của Ngân Quỳnh, ê kíp làm chương trình đã mời Khởi My ghé qua hậu trường để cùng chia sẻ những kinh nghiệm khi hóa thân thành Mỹ Tâm. Sư  xuất hiện của cô quán quân Gương mặt thân quen 2013 đã khiến cho không khí cả hậu trường sôi động hẳn lên.

Khởi My chia sẻ bí quyết với Ngân Quỳnh: “Với bài hát này, con nghĩ cô phải tạo cho mình một phong thái kiêu kỳ, hài hước mà khuôn mặt tỉnh rụi giống Mỹ Tâm vậy đó. Khi hát thì cô phải luyến láy một chút cho ra chất Jazz vì bài hát này chị Mỹ Tâm hát theo phong cách Jazz. Nhất là cái đoạn chị Mỹ Tâm ghen tuông chọ tức một người cũng đang theo đuổi chàng trai của chị ấy, cố phải dang tay ra tát theo kiểu biểu diễn hài hước thì mới đúng là phóng cách của chị ấy cô ạ”.

Gương mặt thân quen mỹ tâm phương mỹ chi giả xuất hiện

Minh Thuận sẽ hóa thân thành cô ca sĩ nhí đáng yêu Phương Mỹ Chi. 

Trong tập này, Minh Thuận sẽ hóa thân thành cô ca sĩ nhí đáng yêu Phương Mỹ Chi. Minh Thuận chia sẻ anh rất háo hức được xuất hiện trên sân khấu trong bộ bà ba giản dị để hóa thân thành một cô bé rụt rè, có chất giọng ngọt lịm rất dễ thương. Vốn là người rất cẩn thận, anh đã tìm khắp nơi để mua cho được đôi guốc đế bằng và chiếc kính cận để phần hóa trang hoàn hảo nhất.

Sau chiến thắng tập đầu, Hoài Lâm sẽ tiếp tục trong vai Mario Maurer với bài hát Nắm lấy tay em. Hoài Lâm cho biết anh đã may xong trang phục truyền thống của người Thái. Phần hóa trang cho nhân vật lần này sẽ được nhấn mạnh bởi hàm răng nhuộm đen và mái tóc không đụng hàng.

Gương mặt thân quen mỹ tâm phương mỹ chi giả xuất hiện

Hoài Lâm sẽ tiếp tục trong vai Mario Maurer với bài hát "Nắm lấy tay em".

Những ai đã từng theo dõi bộ phim Tình người duyên ma chắc sẽ không xa lạ với ca sĩ Mario Maurer với bài hát chính trong phim, tạm dịch tiếng Việt Nắm lấy tay em. Vậy mà Hoài Lâm thì chưa từng biết đến bộ phim cũng như bài hát đang rất thịnh hành trong giới trẻ này. Lần này anh không phải đóng giả nữ nhưng lại gặp một thách thức lớn lao khác: hát tiếng Thái. Hoài Lâm cho biết anh chưa bao giờ nói tiếng Thái nên những từ ngữ rất khó phát âm của bài hát đã “ngốn “của anh khá nhiều thời gian để học thuộc lòng. 

Tạm chia tay với điệu nhảy sôi động của ca sĩ da màu Chubby Checker, Vương Khang tiếp tục hóa thân vào ca sĩ Trịnh Thiếu Thu với bài hát Vì một người đi mãi, lời việt Quang Huy. Vương Khang chia sẻ anh cảm thấy khó khăn khi phải hát tiếng Hoa, lại phải đóng vai một người chỉ gầy bằng một nửa vóc dáng của mình. Tuy nhiên, phần trình diễn của anh trên sấn khấu cùng với vũ đoàn minh họa chuyên nghiệp đã khiến khán giả thật sự nể phục bởi sự uyển chuyển rất nhẹ nhàng.

Gương mặt thân quen mỹ tâm phương mỹ chi giả xuất hiện

Vy Oanh sẽ hóa thân thành Daniela Lujan với bài hát Luz Clarita.

Vy Oanh sẽ hóa thân thành Daniela Lujan với bài hát Luz Clarita. Cô đem đến cho khán phòng một màn trình diễn rất dễ thương hồn nhiên , gợi nhớ về bộ phim cùng tên đã từng khiến bao khán giả rất thích thú. Vy Oanh cho biết đây là lần đầu tiên cô làm quen với tiếng Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, sự chững chạc trong giọng hát của cô bé ca sĩ nhí này khiến Vy Oanh gặp không ít khó khăn trong cách luyến láy, phát âm khi thể hiện bài hát.

Tiết mục kết thúc phần dự thi của các thí sinh chính là tiết mục dự thi của Mi-A với bài hát Có khi nào em buồn do Ngô Thanh Vân trình bày. Mi-A cho biết cô đã tập luyện dưới vòi hoa sen để lấy cảm hứng khi biểu diễn bài hát. Đây là tiết mục có phần bối cảnh đặc biệt nhất vì tuy rất đơn giản nhưng thể hiện sự lãng mạn, đẹp mắt nhất trong tất cả các tiết mục.

Gương mặt thân quen mỹ tâm phương mỹ chi giả xuất hiện

MC Thanh Bạch hóa trang thành ca sĩ Nhã Phương.

Góp phần làm cho Liveshow 2 thêm phần thú vị chính là tiết mục hóa trang thành ca sĩ Nhã Phương của MC Thanh Bạch song ca cùng với Chí Tài. Bài hát họ trình bày là nhạc phầm Jambalaya, dịch theo tiếng Việt là Sống vui, lời Đinh Tiến Dũng. Bài hát đã đem lại cho cả khán phòng một sự tươi vui, mới lạ.

Liveshow Gương mặt thân quen mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 5/4/2014.

HOÀNG ANH

Nguồn: Doidongphapluat.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm