Nội dung

ca sĩ thu phượng tiết lộ cô đi sửa mũi lần thứ ba nên gương mặt khác lạ so với trước đây. Cô cho biết hai lần trước cô chỉ đặt sụn nhân tạo bình thường nên sau một thời gian, chiếc mũi của cô trông bị cứng, sóng mũi bị lộ, cánh mũi to, thậm chí còn hơi bị vẹo. Điều này khiến gương mặt cô không được tự nhiên. Chính vì vậy cô quyết định đi chỉnh lại lần nữa để cải thiện gương mặt.

Gương mặt ca sĩ thu phượng khác lạ vì dao kéo

Ca sĩ Thu Phượng trước và sau khi thẩm mỹ lần thứ ba (phải).

"Tôi thuộc típ phụ nữ thẳng thắn và không thích giấu chuyện làm đẹp. Việc dao kéo cũng là một biện pháp trong vô vàn cách làm đẹp dành cho phụ nữ", Thu Phượng chia sẻ

"Bà mẹ một con" cho biết ngoài sửa mũi, cô còn hút mỡ ở hai bên bắp tay. Cô dễ dàng tăng cân nhưng lại không có thời gian tập thể dục. Nữ ca sĩ hút bớt phần mỡ thừa để dễ mặc đồ.

Thu Phượng hài lòng với ngoại hình hiện tại. "Sắc đẹp thể hiện con người. Tôi nghĩ nhìn một người phụ nữ đẹp cũng thích hơn nhìn một người lôi thôi và không chú trọng bản thân. Đối với tôi, sắc vóc và thần thái luôn quyết định 90% trong cuộc sống", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hiện tại, Thu Phượng đang bận rộn công việc kinh doanh riêng. Cô đang tìm hiểu một người đàn ông để nương tựa sau hôn nhân tan vỡ với danh hài Thành Trung.

Minh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục