Nội dung

Gửi em - người yêu mới của người yêu cũ chị!

Chị biết rằng mình chẳng có tư cách gì để nói những dòng này với em hay thậm chí là viết ra thôi chị cũng không có tư cách ấy. Nhưng em là người thông minh, là người hiểu biết và chị nghĩ rằng chị em mình cũng không phải xa lạ gì nhau lắm nên chị mong em có thể đọc được hết những dòng tới đây chị sắp viết ra.

Chị không biết là em và anh ấy yêu nhau từ bao giờ. À không, chị không biết là em và anh ấy bắt đầu thân với nhau từ bao giờ. Nhưng gần đây, khi thấy em và anh ấy hay đi cùng nhau, không chỉ ảnh mà còn có người nhìn thấy em và anh ấy. Thì chị cũng đã hiểu và nhận ra một điều. Em và anh ấy đã yêu nhau.

Thật ra để mà nói thì chị chẳng là gì và chị cũng chẳng có quyền gì để nói về em và anh ấy. Nhưng dù sao thì hãy để chị nói với một danh nghĩa là "người yêu cũ" của người yêu em. Được không em?

Em cũng chơi với cả chị và anh ấy, vậy thì em cũng biết bọn chị yêu nhau từ bao giờ và như thế nào đúng không em? Chị viết những dòng này không phải để mắng mỏ hay trách móc em và anh ấy. Mà chỉ là chị muốn nói với em một vài điều để tình yêu của em với anh ấy sẽ không như tình yêu của anh ấy với chị.

Gửi em người yêu mới của người yêu cũ chị

Em à, trước đây chị và anh ấy yêu nhau. Anh ấy không thể quan tâm chăm sóc chị chu đáo, không thể nói được những câu ngọt ngào. Nhưng thực sự anh ấy đã yêu chị bằng cả trái tim.

Em à, anh ấy không phải là người để ý những tiểu tiết nhỏ nhặt, nhưng cũng không phải là người quá xuề xoà. Tính anh ấy khá cầu toàn, nếu em có thể biết được anh ấy muốn gì thì em hãy cố gắng thực hiện điều đó nhé đừng chờ đến khi anh ấy nói ra.

Em à, chị nghĩ anh ấy đã khá quen với việc chị quan tâm anh ấy từng chút một dù chỉ là cái áo anh nhàu hay đôi giày anh bẩn hay đơn giản là anh đi qua một cửa hàng, lướt qua một website nói rằng cái này đẹp nhỉ cái kia hay nhỉ. Thì lập tức dù anh ấy nói rằng không thích không phải mua nhưng chị luôn tìm và mua cho anh ấy bằng được và đó là những món đồ chị cảm thấy anh ấy cần. Và em biết không? Dù miệng nói không thíc nhưng anh ấy vẫn dùng nó cho đến khi nó hỏng.

Em à, anh ấy sẽ không hay nói yêu em, sẽ không hay bộc lộ tình cảm bằng lời nói với em, thậm chí anh ấy còn nói những lời sẽ khiến em bực mình, sẽ khiến em để bụng. Nhưng anh ấy sẽ thực hiện nó bằng hành động, đơn giản chỉ là thỉng thoảng quay ra và hôn em một cái.

Em à, em đừng để bụng những gì anh nói, vì chị đây, là một con người suy nghĩ quá nhiều. Nên chị đã để mất anh ấy.... vào tay em.

Em à, anh ấy thực sự là người tốt. Rất tốt. Nếu em có thể làm anh ấy yêu em nhiều thì chị tin rằng anh ấy sẽ luôn chung thuỷ với em. Đó là điều chị có thể khẳng định và chắc chắn.

Vậy nên em à, vì chị là người đi trước, chị hiểu con người anh ấy, chị không muốn em đi theo vết xe đổ của chị. Chị mong em làm anh ấy hạnh phúc - điều mà chị chưa thể làm trọn vẹn.

Hảii Anhh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm