Nội dung

Gửi tôi của 5 năm sau:

Chào chị, bây giờ chị đang sống ở đâu? Đất Mỹ phồn hoa hay Sài Gòn hiền hoà? Chị vẫn còn liên lạc với người con trai đó chứ, hay chị và anh ta đã mỗi người một nơi? Bây giờ chị vẫn cảm thấy hạnh phúc chứ? Chị có hối hận vì 4 năm trước đã chọn lựa điều đó không?..Chị có muốn nhắn nhủ cô gái của 4 năm trước hãy chọn điều còn lại để chị không phải sống cuộc sống như bây giờ không? Em rất tiếc nếu bấy giờ cuộc sống chị trở nên nặng nề và cô đơn..cũng là do em 4 năm trước đã không ở lại, là do em của 4 năm trước đã quá tham lam, mặt khác lại quá yếu đuối.

Cố vui, chị nhé.

Gửi tôi của ngày hôm qua:

Thôi nào đừng khóc nữa, tất cả cũng là do em và cậu ta không thể vượt qua cái đáng sợ của thời gian và không gian, rất nhiều cặp đôi cũng đã như hai em, cũng đã sợ hãi mà quên đi việc có thể cố gắng.Em đã cố gắng, nhưng một mối quan hệ không phải chỉ cần sự cố gắng của em, cậu ta đã buông bỏ sự cố gắng ngay từ khi mọi việc chưa diễn ra, ngay từ khi em chỉ vừa nêu ý định sẽ rời đi mà quên đi thời gian hai đứa từng có.

Gửi em của ngày hôm qua và em của 5 năm tới

Tin chị. Cậu ta sau này khi có trong vòng tay cô gái khác nhỏ nhắn, đáng yêu hơn em, hay giọng cô ấy nhẹ nhàng và mềm mại hơn em, cô gái ấy có thể cùng cậu ta đi khắp nơi cậu ta muốn, có thể bên cậu ta khi cậu ta cần, cho cậu ta những thứ khiến cậu ta hài lòng, thì hẳn em sẽ chẳng còn là gì trong cậu ta nữa, có khi cậu ta sẽ chẳng nhớ rằng em từng tồn tại, sẽ lãng quên rằng từng có thời gian hai đứa rất hạnh phúc bên nhau. Bao cái nắm tay dẫn nhau qua đường, bao cái ôm đầy nhớ nhung mỗi khi gặp lại, những nơi từng đến, những món quà từng tặng, từng lá thư trao tay, đều sẽ như bọt biển dưới đại dương hồi ức, mỏng manh và tan biến trong phút chốc mà thôi. Sẽ chỉ còn em là cứ cố chấp ôm khư khư cái quá khứ đó, sẽ chỉ mỗi em là mong chờ.. còn cậu ta của ngày xưa sẽ không còn đâu em. Em phải nhớ lấy điều đó.

Tình yêu không hề phức tạp, chỉ là do con người vô tâm, đi quá nhanh quá vội vã mà lãng quên, bàn tay từng hứa sẽ nắm chặt nhưng vì dòng đời tấp nập mà buông bỏ..

Gửi em của ngày hôm qua và em của 5 năm tới

Em đừng mơ mộng mà hy vọng gì nhiều cô gái của tôi ơi. Những tình yêu đợi chờ nhau qua năm tháng sẽ chỉ có trong các tiểu thuyết em hằng đọc lót gối, sẽ chỉ diễn ra trong các giấc mộng chóng thoáng qua. Nhưng cuộc đời này tàn nhẫn, lòng người nay vô tình lắm em. Nó buộc em phải sống với thực tế, buộc em phải nghĩ thật tiêu cực, phải lường trước những khó khăn và những điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra. Em sẽ phải cắn răng chấp nhận hết em ạ. Kể cả việc cậu ta buông tay em chỉ vì "quen xa chán lắm, có khi lúc đó có ai, em lại không bên cạnh, thì anh quen người khác, thế thôi. Cũng chỉ là chia tay thôi mà?" cũng chỉ là một cái vũng đau thương trong vô số những cái thương đau em sẽ gặp trong đời. Tất cả những gì em có thể làm là cố gắng hết sức đến giây phút cuối cùng em hiểu không? Để sau này dẫu có buông tay em cũng sẽ không thấy hối tiếc nữa. Em nhé!

Đình Lưu Độc -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm