Nội dung

con gái thân yêu!

Khi nghe tin mẹ con mang thai con bố đã rất vui và hồi hộp,bố rất muốn hét lên khoe với cả mọi người rằng mình sắp được làm bố.Trong quãng thời gian mẹ con mang thai con bố không được ở cạnh để chăm sóc cho hai mẹ con.Bố biết mẹ con không kêu ca cũng chẳng phàn nàn gì nhưng dù mẹ con có kiên cường bao nhiêu thì cũng là phụ nữ,cũng có lúc mệt mỏi cần có người bên cạnh chăm sóc và chia sẻ. Nhưng bố không thể làm được điều đó bởi công việc chẳng cho phép.

Rồi đến ngày con chào đời bố đang ở phương xa,đang mải miết bận rộn với công việc. Bố chẳng thể về sớm ở bên cạnh mẹ con cùng chứng kiến sự ra đời của con - chào đón con đến với thế giới này và cũng chẳng gần bên mẹ con con thường xuyên.Trong những tháng ngày sau đó bố cũng không thể chứng kiến sự trưởng thành của con, bố đã bỏ lỡ rất nhiều sự kiện quan trọng trong tuổi thơ của con.

Gửi con gái của bố

Bố biết rồi mai sau con lớn lên ngày con trưởng thành,sẽ có lúc con trách bố bởi cả tuổi thơ của con chỉ có hình bóng của mẹ,thiếu vắng hình bóng của bố. Chắc con sẽ tủi thân nhiều lắm và cảm thấy thiếu thốn tình cảm của một người bố. Nhưng con gái à, dù có thế nào thì bố vẫn luôn yêu thương con và bố tin dù không có bố bên cạnh dõi theo bước chân con đi thì con vẫn luôn là một cô gái mạnh mẽ và có một trái tim bao dung, một tấm lòng tốt bụng như mẹ con vậy.Bố tin tưởng vào sự chăm sóc và dạy dỗ của mẹ con, sẽ dạy con gái bố trở thành một cô gái xinh đẹp - thông minh và đáng để bố tự hào về con.

Gửi con gái của bố

Con sẽ là một cô gái thông minh và tự tin (ảnh minh họa)

Nhưng người bố thấy có lỗi nhất vẫn là mẹ con,bố nợ mẹ còn rất nhiều.Có thể nói bố may mắn bởi lấy được một người phụ nữ có tấm lòng bao dung và chịu thương chịu nhịn biết hi sinh.Mẹ con là người vợ - người mẹ rất đáng để bố con mình tự hào đấy con gái.Bởi bố chỉ là người đi suốt quanh năm ngày tháng để kiếm tiền,còn mẹ con là người trực tiếp nuôi dạy con gái bố khôn lớn.Rồi những đêm con sốt con bệnh con quấy mẹ con là người ở bên cạnh lo lắng cho con,chăm sóc cho con mà bố chỉ biết ở phương xa kiếm tiền.Đối với bố,mẹ con là một người vợ đảm đang mà bố luôn kính trọng.

Bố luôn rất biết ơn và muốn bù đắp cho mẹ con nhưng bố chẳng thể làm được gì bởi bố đã cống hiến,hi sinh cho công việc gần cả cuộc đời.Vì vậy,bố mong cong gái của bố sẽ thấu hiểu được sự vất vả của mẹ con.Sau này con nhất định phải đối xử thật tốt,hiếu thảo với mẹ con đừng làm mẹ buồn và thay cả phần của bố con nhé! - Đó coi như sự bù đắp nhỏ bố dành cho mẹ con,người phụ nữ bố yêu thương - người bố nợ nhiều nhất trên cuộc đời này.

Hãy nhớ những điều bố nói nghe con, bố luôn yêu con!

Cỏ Xanh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nỗi buồn chơi vơi...

Những mảng sáng ký ức chợt lóe lên trong bóng tối. Chợt tỉnh giấc và thấy mình thở đều. Sự tỉnh giấc êm êm, không màu mè hay bi kịch như cái mà nỗi...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm