Nội dung
Tại sự kiện này, Google sẽ công bố những sản phẩm mới ở cả mảng phần cứng và phần mềm.
Sự kiện đáng mong đợi nhất của người hâm mộ Google trong năm đã cận kề, tại đây Google được kỳ vọng sẽ giới thiệu Android L, Android Wear 2.0, Nexus 9 và Android TV. Mặc dù Artem Russakovskii (người sáng lập trang AndroidPolice, chủ nhân nguồn tin) cho biết anh không hoàn toàn chắc chắn 100% về những gì mình được biết nhưng nhiều khả năng chúng có độ xác thực cao.
1. Android L
Google đang ấp ủ những gì cho sự kiện ngày 15 tháng 10
Cuối tháng 6 vừa qua, tại sự kiện thường niên dành cho các nhà phát triển mang tên Google I/O, Google đã chính thức giới thiệu đến cộng đồng phiên bản Android mới với tên gọi Android L (tên chưa chính thức). Bên cạnh một số điểm nhấn mới về tính năng như tìm kiếm mạnh mẽ hơn, hiểu ngữ cảnh, hỗ trợ 64-bit, chế độ tiết kiệm pin vượt trội... Android L tạo ấn tượng sâu đậm nhất ở giao diện người dùng mới cùng ngôn ngữ thiết kế Material Design phẳng, trẻ trung và tươi sáng hơn.

Android L được mong đợi sẽ chính thức phát hành phiên bản đại trà vào ngày 15 tháng 10 tới. Hy vọng này là hoàn toàn có cơ sở khi gần đây một đoạn video dài hơn 8 phút đã cho thấy một bản dựng Android L mới khá hoàn thiện xuất hiện trên Samsung Galaxy S5.

2. Android Wear 2.0

Google đang ấp ủ những gì cho sự kiện ngày 15 tháng 10

Bên cạnh nền tảng cho các thiết bị smartphone và tablet mới, Google cũng có thể sẽ trình làng phiên bản mới của hệ điều hành dành riêng cho các thiết bị mang mặc Android Wear. Trang công nghệ Android Police đánh giá nguồn thông tin về Android Wear 2.0 là khá đáng tin tuy nhiên những thông tin về những gì có mặt trên Android Wear 2.0 vẫn chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán.

Hiện nay, Android Wear đang hình thành được một "liên minh" đồng hồ thông minh với sự tham gia của rất nhiều nhà sản xuất lớn.
3. Máy tính bảng Google Nexus 9

Google đang ấp ủ những gì cho sự kiện ngày 15 tháng 10

Trung tuần tháng 9, một nguồn tin tiếng Bồ Đào Nha cho biết HTC sẽ là nhà sản xuất thực hiện thiết bị đầu tiên thuộc dòng Nexus của Google trong năm nay. Cụ thể, thiết bị này sẽ mang tên Nexus 9. Cũng theo nguồn tin trên, Nexus 9 sở hữu màn hình 9 inch độ phân giải 1.080p.Máy chạy chip xử lý Tegra K1, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng thêm 128GB qua khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, về sản phẩm phần cứng, cũng có thể Google sẽ trình làng một sản phẩm mới mà hãng gọi là Android TV.

Nhiều người cũng mong đợi thiết bị kế nhiệm của Nexus 5 sẽ xuất hiện trong ngày 15 tháng 10 tới. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây cho biết thiết bị này sẽ phải đợi tới đầu tháng sau mới được ra mắt.
(Tham khảo: Phonearena, AndroidPolice)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Thêm hình ảnh về Samsung Tablet S

​Như các bạn đã biết về thông tin Samsung sắp tung ra một số chiếc máy tính bảng trong thời gian sắp tới, chính xác là vào ngày 12/6. Một trong số đó chính là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S,...

Xem thêm