Nội dung

Gam màu vàng gold và đỏ mận

Cách trang điểm này sử dụng phấn mắt màu vàng nhũ lấp lánh ở đầu mắt, pha chút nâu tím huyền bí ở phần giữa bầu mắt và đuôi mắt cộng thêm hàng lông mi dài và đường eyeliner đậm giúp cho đôi mắt của bạn sắc sảo, thu hút. Màu đỏ mận khiến đôi môi căng mọng và quyến rũ. Sự kết hợp này mang đến cho bạn một diện mạo say đắm lòng người.

Gam ánh nhũ lấp lánh + son đỏ

Combo mắt ánh nhũ + son đỏ tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời và thất bại trong việc “phù phép” cho nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn cả. Trên hết thì giáng sinh đến mà không chọn son môi đỏ cổ điển thì thật là một sự đáng tiếc.

Gợi ý gam màu trang điểm khiến bạn nổi bật đêm giáng sinh

Gam tím hồng huyền bí

Các cô nàng thường khá e ngại tông tím khi trang điểm mắt, phần vì tông màu này khó mà điều chỉnh được độ đậm, nhạt như mong muốn, phần vì kiểu trang điểm này dễ khiến đôi mắt bị “dừ” và già dặn hơn.

Nhưng không phải cứ trang điểm mắt tông tím là đồng nghĩa với “dừ” đâu các nàng ạ! Nếu là một cô gái vui vẻ, hoạt bát, thì kiểu trang điểm mắt với tông tím kết hợp cùng màu nâu hồng sẽ cực kỳ thích hợp để bạn trở thành “công chúa” khi đi chơi dịp giáng sinh này.

Gam cam đỏ burgundy quyến rũ, nồng nàn

Suy nghĩ “trang điểm mắt màu đỏ trầm = già dặn” đã hoàn toàn là một suy nghĩ lỗi thời, cũ kỹ và cần được “dẹp bỏ” ngay lập tức. Điển hình là với gam cam đỏ burgundy này. Cô nàng nào mà chẳng mê kiểu trang điểm mắt vừa nồng nàn dịu dàng, vừa quyến rũ một cách khó cưỡng được như thế này kia chứ?

Gợi ý gam màu trang điểm khiến bạn nổi bật đêm giáng sinh

Tông trang điểm này là sự hòa hợp giữa hai gam màu dễ diện, không kén tông da là cam và đỏ burgundy. Tùy theo hiệu quả mà bạn mong muốn, bạn có thể lựa chọn màu cam lấn át hơn hay màu đỏ nổi bật hơn. Nhìn chung thì kiểu trang điểm mắt này thật sự không quá khó để trang điểm nên các nàng có thể thoải mái chọn một phong cách và cách hòa màu riêng cho mình.

Gam vàng và đỏ nhũ lấp lánh

Đây không phải là kiểu make-up quá khó tuy nhiên nó lại chỉ hợp với những cô nàng có tông da màu sáng, nếu có làn da màu tối bạn nên cân nhắc sử dụng đường eyeliner màu vàng.

Gam hồng và nhũ bạc lấp lánh

Nếu muốn xinh đẹp và lộng lẫy như một nàng công chúa thì đây chính là những gam màu mà bạn không thể bỏ qua. Đôi mắt sâu và lấp lánh với lớp phủ nhũ bạc, phần đuôi mắt tô màu nâu đen giúp mắt trông có chiều sâu hơn. Đôi môi hồng ngọt ngào, nhẹ nhàng sẽ khiến trái tim của bất cứ ai cũng phải xao xuyến.

Nếu là một cô nàng với tông da sáng màu thì đừng ngần ngại sở hữu ngay gam make-up này. Với những nàng có da tối màu thì đây không phải là một lựa chọn an toàn.

Gợi ý gam màu trang điểm khiến bạn nổi bật đêm giáng sinh

Gam đỏ classic

Cuối cùng, nếu bạn không muốn trang điểm quá cầu kì mà vẫn đủ nổi bật thì chỉ cần kẻ một đường eyeliner phù hợp với độ dài mắt. Tô cho đôi môi sắc đỏ tươi. Thế là đã đủ khiến bạn nổi bật trong đêm tiệc hay thời gian dạo phố. Quan trọng hơn, cách make-up truyền thống này luôn giúp bạn dễ dàng chọn trang phục đi kèm phù hợp.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục